Quảng cáo

Chủ nhà trao thêm cơ hội cho ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại 2 World Cup 2022

Thứ ba, 08/06/2021 02:11 AM (GMT+7)

Sau chiến thắng trước Indonesia, đội tuyển quốc gia Việt Nam còn nhận thêm một tin vui từ chủ nhà World Cup 2022.

Với tâm lý hết sức thoải mái sau chuỗi trận ấn tượng, đội tuyển Qatar đã không gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Oman. Đội chủ nhà World Cup 2022 nhanh chóng có bàn vươn lên dẫn trước nhờ cú đá phạt đền chính xác của Hassan Al-Haidos.

Kết quả trên đồng nghĩa với việc Qatar chính thức đoạt ngôi nhất bảng E với 22 điểm sau 8 lượt đấu. Theo quy định của AFC, nếu đại diện của bóng đá Tây Á chiếm ngôi nhất bảng hoặc nằm trong nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, tấm vé tiến vào vòng 3 của họ sẽ được trao cho đội xếp nhì bảng có thành tích tốt thứ 5.

qatar-2
Qatar giúp các đội nhì bảng có thêm một cơ hội tiến vào vòng 3. Ảnh: Getty

Sau chiến thắng tưng bừng trước Indonesia vào rạng sáng nay (8/6, giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang-Seo vẫn giữ vững ngôi đầu với 14 điểm sau 6 trận đấu. Tuy nhiên, những chiến binh sao vàng vẫn có nguy cơ

đánh mất vị trí này khi khoảng cách giữa chúng ta với UAE chỉ là 2 điểm.

Trong trường hợp xấu nhất khi đội tuyển Việt Nam rơi xuống vị trí thứ 2, có thể nói tấm vé vớt "được trao" từ Qatar có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nên nhớ rằng ở thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa các đội nhì bảng đang là vô cùng sít sao.

Đêm thứ Sáu tuần này (11/6), những chiến binh sao vàng sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng trước Malaysia. Sau đó, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ có trận đánh có thể sẽ định đoạt ngôi đầu bảng G với đội tuyển UAE.

Kết quả Vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Siêu sao Son Heung-min biến đội bạn thành trò hề ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT