Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU 'trói chân' thành công siêu tiền vệ

Thứ ba, 23/06/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi TTCN mùa hè mở cửa, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã thực hiện một nước đi đúng đắn để giữ chân ngôi sao của mình trước sự nhòm ngó của các đội bóng khác.

Theo thông tin được công bố từ trang chủ Man Utd cách đây ít phút, tiền vệ Scott McTominay đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa.

Sau khi quyết định gắn bó lâu dài với United, tiền vệ người Scotland chia sẻ: "Tôi hiểu rằng đây là thời điểm có nhiều thứ khiến người ta bận tâm, nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc với bản hợp đồng này và trở thành một phần tương lai của đội bóng."

mctominay

"United là tất cả những gì tôi quan tâm và tôi hi vọng tình yêu với CLB sẽ được tôi thể hiện mỗi lần ra sân thi đấu. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến tất cả cho màu áo này."

Chung vui với cậu học trò, HLV Ole Solskjaer nói: "Scott đã chơi rất tốt kể từ khi tôi có mặt ở đây, cậu ấy là một nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ. Cậu ấy mang đến sự quyết tâm, kiên cường và những đóng góp của cậu ấy là một điều quý báu với toàn đội."

Dù mới 23 tuổi, McTominay đã trở thành một nhân tố hết sức quan trọng tại sân Old Trafford. Đáng chú ý, cầu thủ Scotland mang trong mình tinh thần thi đấu bất khuất nên rất được lòng các CĐV của Quỷ đỏ. Do đó, McTominay được chờ đợi sẽ trở thành một biểu tượng mới của nửa đỏ thành Man trong nay mai.

>> MU công bố chia tay hàng loạt cầu thủ

>> Chuyển nhượng MU ngày 23/6: 'Ngọc quý' ra điều kiện trở lại Old Trafford

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU McTominay Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT