Quảng cáo

Chấm điểm Siêu kinh điển: Messi gây thất vọng

Thứ năm, 19/12/2019 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại tại Camp Nou.

Trận Siêu kinh điển được mong chờ sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Nhưng sự kém may mắn của các chân sút cả hai bên đã khiến NHM có đôi chút thất vọng. Đặc biệt là các Madridista, họ có quyền tiếc nuối vì Kền kền trắng chơi tốt hơn đối thủ.

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng các cầu thủ Barca lại bị lép vế khá nhiều so với đội khách. Tuyến giữa vốn là điểm mạnh của gã khổng lồ xứ Catalan đã bị các cầu thủ áo trắng bóp nghẹt hoàn toàn. Điểm sáng lớn nhất bên phía Barca có lẽ là hàng thủ, Pique cũng như Ter Stegen đã tỏ ra chắc chắn trong những pha bóng quan trọng. Còn lại các cầu thủ áo đỏ xanh đều chơi có phần dưới sức.

cham diem sieu kinh dien

Về phía đội khách, Zidane đã chứng tỏ tài dùng người của mình. Tuyến giữa với sự cơ động của Casemiro và Valverde đã gần như phong tỏa hoàn toàn các đường lên bóng của Barca. Kroos cũng chơi tròn vai ở vai trò của người giữ nhịp. Phía bên trên, Benzema là người chơi tốt nhất với khả năng phối hợp tốt với các đồng đội. Hàng thủ của Real cũng đã có một ngày thi đấu hay, khi khiến cho hàng công của đội chủ nhà có rất ít không gian chơi bóng.

cham diem sieu kinh dien

Chấm điểm chi tiết trận Barcelona 0-0 Real Madrid:

- Barca: Ter Stegen (7,5); Semedo(6), Pique(7), Lenglet(6,5), Alba(6,5); Roberto(6), De Jong(6,5), Rakitic(6); Messi(6), Griezmann(5,5), Suarez(6).

- Real Madrid: Courtois(6,5); Carvajal(6,5), Ramos(7), Varane(7), Mendy(6); Casemiro(8), Kroos(7), Valverde(7); Isco(6), Bale(6), Benzema(7).

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Siêu kinh điển kết quả siêu kinh điển 2019 barca vs real real vs barca el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT