Quảng cáo

Ramos: "Real Madrid đáng lẽ phải có 2 quả penalty"

Thứ năm, 19/12/2019 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Theo Sergio Ramos, Real Madrid lẽ ra đã được hưởng 2 quả penalty trong trận El Clasico trên sân Nou Camp của Barcelona.

Sau trận hòa 0-0 trước Barca tại trận Siêu kinh điển lượt đi của La Liga, đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã lên tiếng than phiền về việc đội bóng của mình có thể bị mất trắng 2 quả penalty.

"Khi bạn không giành chiến thắng, bạn không bao giờ có thể hạnh phúc. Nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt khi phải đến làm khách trên sân đối thủ, chúng tôi đã có những cơ hội để giải quyết trận đấu.

ramos

Tôi không biết liệu Real Madrid có xứng đáng với chiến thắng hơn không, nhưng chúng tôi thực sự đã chơi tốt và kiểm soát thế trận. Thật không dễ dàng gì khi phải đến làm khách trước một Barcelona luôn đề cao lối chơi kiểm soát bóng.

Chúng tôi đều nghe rõ ràng những tiếng hét của Varane, cậu ấy bị phạm lỗi 2 lần trong vòng cấm đối phương nhưng không có penalty cho Real Madrid. VAR có mặt để trợ giúp các trọng tài ở những tình huống như thế, nhưng không hiểu sao nó không được đưa vào. Tôi tin đến một lúc nào đó, chúng tôi cũng phạm lỗi trong vòng cấm và được hưởng lợi từ VAR", Sergio Ramos tỏ ra không hài lòng về các quyết định của trọng tài chính, tuy nhiên vẫn khẳng định anh tự hào về màn trình diễn của đội bóng.

>>> Tại sao Bale bị từ chối bàn thắng ở trận Siêu kinh điển?


VIDEO: Trọng tài đưa thẻ cho cầu thủ lựa chọn

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real El Clasico Siêu kinh điển Ramos penalty Real Barcelona Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT