Quảng cáo

Chấm điểm MU 3-2 Brighton: Gọi tên người hùng

Thứ bảy, 26/09/2020 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã có được chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, sau màn rượt đuổi kịch tính trên sân Amex.

Nội dung chính

Manchester đã có được chiến thắng quan trọng trước Brighton với tỉ số 3-2, nhờ bàn phản lưới nhà của Lewis Dunk, một pha lập công trong hiệp hai của Marcus Rashford và quả phạt đền ở phút thứ 100 của Bruno Fernandes.

3 điểm trước Brighton tạm thời giúp giải tỏa áp lực đè nặng lên vai HLV Solskjaer. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy vẫn có những bài toàn phải giải, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Ảnh 1
MU thắng nhờ Fernandes và Rashford. Ảnh: Getty

Trong bộ tứ vệ, Wan-Bissaka chắc chắn là người chơi tệ nhất bên phía Quỷ đỏ khi thường xuyên mất vị trí, khiến cho Trossard và March bên phía đội nhà thoải mái bắn phá khung thành De Gea. Phần còn lại, Maguire chơi ấn tượng hơn Lindelof và Shaw.

Pogba trong lần đá chính trở lại tiếp tục gây thất vọng, trong khi đó Bruno Fernandes xứng đáng được chấm điểm cao nhất với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Trên hàng công, Marcus Rashford chơi nổi bật hơn cả với pha làm bàn đẳng cấp giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Chấm điểm chi tiết MU vs Brighton:

De Gea (7), Wan-Bissaka (5), Lindelof (6), Maguire (7), Shaw (6), Matic (6), Pogba (5), Fernandes (8), Greenwood (7), Martial (6), Rashford (8).

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 3: MU thoát 'cửa tử' ngoạn mục

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá Brighton vs MU kết quả ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT