Quảng cáo

CĐV Newcastle dùng 'của quý' để ăn mừng bàn thắng

Thứ tư, 05/02/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Màn ăn mừng "tục tĩu" của một CĐV Newcastle trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup đã bị máy quay của nhà đài BBC One quay lại.

5 bàn thắng đẹp nhất vào lưới Newcastle (Nguồn: Dugout)

Rạng sáng nay, trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA, Newcastle đã vượt qua Oxford một cách đầy kịch tính với tỉ số 3-2. Tiền đạo Allan Saint-Maximin sắm vai người hùng của "chích chòe" khi ghi bàn thắng cuối cùng ở phút bù giờ, giúp đội nhà tiến tới Vòng 5 FA Cup.

cdv khoe hang

Có lẽ vì quá phấn khích với bàn thắng này, một CĐV Newcastle đã kéo phăng quần xuống để lộ "của quý" của mình. Thậm chí, người đàn ông này còn lắc lư "nó" một cách hết sức phản cảm. Đen đủi cho CĐV quá khích này, một máy quay của đài BBC One đã ghi lại được cảnh tượng đáng xấu hổ trên.

Hành động "tục tĩu" của CĐV Newcastle ( Nguồn: BBC )

Ngay lập tức, hành động xấu xí trên đã nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ngay cả cầu thủ Allan Saint-Maximin đã lên tiếng về vụ tai tiếng này ở buổi phỏng vấn sau trận đấu, anh nói: "Có lẽ anh ta sẽ không bao giờ dám lặp lại điều này nữa".

Với chiến thắng kịch tính này, Newcastle sẽ được đi tiếp tại Cúp FA. Đối thủ tiếp theo của HLV Steve Bruce và các học trò là West Brom, một đội bóng cũng chơi tại Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 6/3 (theo giờ Việt Nam).

>> Kết quả bốc thăm vòng 5 Cúp FA

>> VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Rooney cho Derby County

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá video hài hước bóng đá cđv quá khích bóng đá kết quả fa cup lịch thi đấu fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT