Quảng cáo

Cầu thủ đạt tỉ lệ thắng 0% sau 2 mùa đá Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 30/12/2020 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ thường sẽ rất hãnh diện khi đi vào lịch sử của giải đấu tầm cỡ như Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây lại là một trường hợp trái ngược.

Danh tính cầu thủ đó là Oliver Burke, tiền vệ thuộc biên chế của Sheffield United. Ở mùa này, đội chủ sân Bramall Lane vẫn chưa có được trận thắng nào sau 16 vòng đấu. Thậm chí, The Blades mới chỉ kiếm được hai điểm và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Oliver Burke đã chơi 10 trận mùa này sau khi gia nhập Sheff ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Lần gần nhất ngôi sao 23 tuổi chơi tại Ngoại hạng Anh là ở mùa 2017/18. Tuy nhiên, sau 15 lần ra sân trong màu áo West Brom, Burke cũng không được hưởng niềm vui chiến thắng. Đội bóng của anh cũng xuống hạng ở mùa giải năm đó.

Ảnh 1
Tuyển thủ Scotland vẫn chưa có trận thắng nào tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Theo thống kê từ Opta, chân sút sinh năm 1997 là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh không thắng sau 25 trận đấu đầu tiên. Trước đó, kỉ lục này thuộc về Gareth Bale với chuỗi 24 trận toàn hòa và thua.

Đoàn quân của Chris Wilder đang sa sút thảm hại sau một mùa giải 2019/20 đầy ấn tượng. Với việc phải chạm trán liên tiếp 3 ông lớn là Tottenham, MU và Man City ở nửa sau tháng Giêng, sẽ rất khó để Sheffield có thể cải thiện tình hình, chứ chưa nói đến việc thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Dựa trên phong độ của The Blades, chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng của Oliver Burke được dự báo sẽ còn kéo dài.

Tin HOT bóng đá 30/12: Ngoại hạng Anh đối diện nguy cơ tạm hoãn

Bruno Fernandes: “Chơi cho Tottenham là một đề xuất tuyệt vời”

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oliver Burke Sheffield Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT