Cậu bé mọt sách vật tay 'cân' cả thành phố New York

Thứ sáu, 24/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Aleksandr Beziazykov, 18 tuổi đã nổi danh khi vật tay thắng hàng trăm người đàn ông ở New York chỉ trong một thời gian ngắn.

Một cậu thiếu niên có tên Aleksandr Beziazykov đã gây chú ý khi xuất hiện trong đoạn video được đăng tải lên kênh Youtube có tên "ARMWRESTLING TV".

Theo đó, chàng trai này xuất hiện trên một con phố đông đúc tại New York và thách đố vật tay với bất kỳ ai. Phần thưởng dành cho người đánh bại được Aleksandr là 100 USD.

vat tay

Thoạt đầu, mọi người đều nghi ngờ đây chỉ là một trò đùa vì cậu thiếu niên này nhìn không khác gì một kẻ "mọt sách". Đeo cặp kính dày cộp, khuôn mặt non choẹt cùng cách ăn mặc giản dị, Aleksandr bị các đối thủ xem thường khá nhiều.

Tuy nhiên, sau khi 1, 2 rồi hàng chục người vào thử sức, vẫn không có ai có thể đánh bại được cậu chàng kia. Đa phần họ đều bị Aleksandr đo ván trong chớp mắt. Một vài người trụ được lâu hơn nhưng kết quả cũng không khác là bao.

Cậu thiếu niên chiến thắng hàng chục đối thủ

Đoạn video trên đã khiến tên tuổi Aleksandr vang xa khắp thế giới. Cậu thanh niên 18 tuổi được mời tham dự nhiều sự kiện vật tay từ châu Âu đến châu Á.

>> 'Gã điên' McGregor đại chiến người đàn ông khỏe nhất thế giới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vật tay võ thuật Aleksandr Beziazykov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT