Quảng cáo

Burnley vs Man City: Đi dễ khó về

Thứ ba, 03/12/2019 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Burnley luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà, vì vậy đây hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách khó khăn của Pep Guardiola và các học trò.

Burnley vs Man City | 03h15 ngày 4/12 | SVĐ Turf Moor

Những chấn thương vẫn tiếp tục hành hạ các cầu thủ đội khách suốt từ đầu mùa giải. Hai trận gần nhất họ đều phải chia điểm với các đối thủ yếu hơn là Shakhtar Donetsk và Newcastle. Sau khi Laporte dính chấn thương nặng, hàng thủ của Man City tỏ ra thiếu chắc chắn hơn bao giờ hết, đã 6 trận liên tiếp The Citizens không thể giữ sạch lưới.

Bên cạnh đó, việc để cho Liverpool tiếp tục bỏ xa cũng khiến tâm lý của nhà ĐKVĐ mùa trước bị ảnh hưởng khá nhiều. Việc đoàn quân của Guardiola sảy chân đã xảy ra thường xuyên hơn và không còn là những tai nạn không có logic.

Pep Mancity

Phía bên kia chiến tuyến, Burnley thi đấu cũng có phần thiếu ổn định. Nhưng nên nhớ sân Turf Moor chưa bao giờ là điểm đến dễ chịu đối với Manchester City. Đội bóng của Sean Dyche sở hữu lối chơi đậm chất thể lực, điều này sẽ khiến cho những Kevin De Bruyne hay Sterling không thể thoải mái chơi bóng.Burnley vs mc

Nếu muốn giành chiến thắng, Pep Guardiola và các học trò phải thật sự nỗ lực và chơi bóng đúng đẳng cấp của mình, nếu không họ khó lòng có thể rời sân Turf Moor với 3 điểm trọn vẹn.

Thông tin lực lượng:

Burnley: Gudmundsson, Vydra bị đau nhẹ chưa rõ khả năng ra sân.

Man City: Sane, Laporte, Zinchenko và Aguero ngồi ngoài do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Burnley: Nick Pope, Charlie Taylor, Ben Mee, James Tarkowski, Phil Bardsley, Dwight Mcneil, Jack Cork, Jeff Hendrick, Robbie Brady, Ashley Barnes, Chris Wood.

Manchester City: Ederson, Kyle Walker, John Stones, Fernandinho, Benjamin Mendy, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan, David Silva, Riyad Mahrez, Gabriel Jesus, Raheem Sterling.

Dự đoán: Burnley 1-2 Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Burnley Pep Burnley vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT