Quảng cáo

Bournemouth vs Liverpool: "Con mồi" ưa thích của The Kop

Thứ bảy, 07/12/2019 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Chuỗi trận thăng hoa của Lữ Đoàn Đỏ nhiều khả năng sẽ được nối dài sau vòng 16, khi chỉ phải gặp Bournemouth, một đối thủ không cùng đẳng cấp.

Bournemouth vs Liverpool | 22h00 ngày 07/12 | SVĐ Dean Court

Không phải ngẫu nhiên khi Bournemouth được cho vào danh sách những đối thủ ưa thích của Liverpool. Trong 4 lần đối đầu ở 2 mùa giải trước, The Kop toàn thắng cả 4, ghi 14 bàn và không phải nhận một bàn thua nào cả. Năm nay, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang bay cao trên BXH với 11 điểm cách biệt so với nhà đương kim vô địch Man City trên bảng xếp hạng. Tính riêng ở NHA họ đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Sau khi hủy diệt đội bóng cùng thành phố Everton với tỉ số đậm đà 5-2, khí thế của Sadio Mane và các đồng đội đang lên rất cao. Ba điểm đương nhiên sẽ là mục tiêu của Lữ Đoàn Đỏ. Một chiến thắng không chỉ giúp họ tiếp tục dẫn đầu tại Premier League, mà còn là bước chạy đà cho chuyến làm khách đến sân của RB Salzburg tại Champions League vào giữa tuần tới, trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của The Kop.Bournemouth vs Liverpool con moi ua thich the kop

Bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Dean Court toàn thua 4 trận liên tiếp gần đây thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Sau 14 trận đã đấu, họ chỉ có được 16 điểm với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua. Hiện tại, Bournemouth đang đứng thứ 12 trên BXH nhưng nếu tiếp tục để thua có thể họ sẽ lún sâu xuống nhóm cuối và phải cạnh tranh hết sức khốc liệt cho cuộc đua trụ hạng. Đối đầu với đội đầu bảng Liverpool, cơ hội cải thiện thành tích của Bournemouth là rất khó khăn.Bournemouth vs Liverpool con moi ua thich the kop

Lữ Đoàn Đỏ đang có rất nhiều lợi thế so với đối thủ, vì vậy một chiến thắng cho đội bóng thành phố cảng là điều dễ đoán. Tuy nhiên, họ khó có thể lặp lại chiến thắng đậm đà như trước Everton, bởi Jurgen Klopp sẽ phải toan tính cho trận đấu cực kỳ quan trọng tại cup Châu Âu vào giữa tuần sau. Nếu thắng sớm, chắc chắn cựu HLV của Dortmund sẽ chỉ đạo các học trò thi đấu cầm chừng, để giữ chân và tránh các chấn thương không đáng có.

Thông tin lực lượng:

Bournemouth: Vắng David Brooks, Junior Stanislas, Charlie Daniels và Joshua King vì chấn thương.

Liverpool: Nathaniel Clyne, Joel Matip, Fabinho chấn thương, Alisson bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Bournemouth: Ramsdale; Rico, Ake, Cook, Smith, Groeneveld, Billing, Lerma, Wilson, Solanke, Wilson.

Liverpool: Adrien; Robertson, Van Dijk, Lovren, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Henderson, Milner, Mane, Firmino, Origi.

Dự đoán: Bournemouth 0-2 Liverpool.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth vs Liverpool vòng 16 Ngoại hạng anh vòng 16 NHA Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo