Quảng cáo

Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt: Đẳng cấp nhà vô địch

Thứ sáu, 22/05/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng có phần thiếu thuyết phục trước Union Berlin, Hùm Xám cần trở lại mạnh mẽ hơn để thể hiện đúng với vị thế của một nhà vô địch.

Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt

23h30 ngày 23 tháng 5 | Vòng 27 Bundesliga

Ở trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ dịch Covid-19, Bayern đã có được trọn vẹn 3 điểm dù phải làm khách trên sân của Union Berlin. Tuy nhiên, những ai theo dõi trận đấu ngày hôm đó đều dễ dàng nhận thấy đây là chiến thắng có phần nhọc nhằn của đại diện xứ Bavaria.

Dẫu vậy, thầy trò  Hansi Flick cũng có thể tạm hài lòng với kết quả này, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Borussia Dortmund. Đến vòng 27, nhà ĐKVĐ Bundesliga tiếp tục gặp một đối thủ dưới cơ là Eintracht Frankfurt, đội bóng hiện đang chỉ xếp thứ 13.

bayern frankfurt

Trận đấu trên sân Allianz Arena được đánh giá là cơ hội rất tốt để Bayern lấy lại phong độ hủy diệt như cái cách họ đã trình diễn trước khi bóng đá tạm hoãn. Một chiến thắng tưng bừng là điều rất có thể sẽ xảy ra, nhất là khi chân sút chủ lực Robert Lewandowski vẫn đang nổ súng đều đặn.

Về phía đội khách, Frankfurt đang cho thấy dấu hiệu sa sút nếu so với chính họ ở mùa giải trước. Vòng 26, đoàn quân của HLV Adi Hutter đã thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Borussia Monchengladbach. Chuỗi trận thảm hại khiến "The Eagles" chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 5 điểm.

bayern frankfurt

Với dàn binh hùng tướng mạnh cùng phong độ hoàn toàn vượt trội, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Frankfurt. Trong một thời điểm các tiền đạo của đều đang rất khao khát ghi bàn để lấy lại sự tự tin, một thế trận dồn ép nghẹt thở chắc chắn sẽ được Hùm Xám tạo ra suốt 90 phút bóng lăn.

BXH trước vòng 27 Bundesliga

Thông tin lực lượng:

- Bayern Munich: Vắng Philippe Coutinho, Niklas Süle, Corentin Tolisso do chấn thương

Eintracht Frankfurt: Đầy đủ nhân sự chủ chốt

Đội hình dự kiến:

- Bayern Munich: Manuel Neuer, Benjamin Pavard, Jerome Boateng, David Alaba, Alphonso Davies, Joshua Kimmich, Thiago Alcantara, Thomas Muller, Leon Goretzka, Serge Gnabry, Robert Lewandowski

- Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, Obite Ndicka, Martin Hinteregger, David Angel Abraham, Almamy Toure, Filip Kostic, Sebastian Rode, Stefan Ilsanker, Djibril Sow, Daichi Kamada, Bas Dost

Dự đoán tỉ số: Bayern 4-0 Frankfurt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt trực tiếp Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo