Quảng cáo

Barca xác nhận sa thải HLV Quique Setien

Thứ hai, 17/08/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Đúng như tuyên bố cách đây ít ngày, Barca đã bắt đầu công cuộc cải tổ đội bóng sau thất bại tủi hổ tại Champions League.

HLV Quique Setien được cho là sẽ bị sa thải sau khi Barca kết thúc một mùa giải đáng quên bằng thất bại 2-8 trước Bayern Munich. Và rất nhanh chóng, thông tin này đã được xác nhận cách đây ít giờ.

"Setien sẽ ra đi", Chủ tịch Josep Bartomeu phát biểu ngắn gọn về quyết định sa thải nhà cầm quân Tây Ban Nha trên COPE.

setien barca

Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải chịu một nỗi nhục khó có thể chấp nhận nổi trước Bayern khi để thủng lưới tới 8 bàn, lần đầu tiên kể từ năm 1946. Trước đó, Setien cũng không thể hiện được dấu ấn trên ghế chỉ đạo khi dễ dàng để đại kình địch Real Madrid soán ngôi vương La Liga.

Sau quãng thời gian 7 tháng ngắn ngủi của Quique Setien, HLV tiếp theo của Blaugrana rất có thể sẽ là huyền thoại Ronald Koeman. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã được Barca liên hệ hồi tháng Giêng sau khi sa thải HLV Ernesto Valverde, trước khi bất ngờ chuyển hướng sang Setien.

Koeman trước đó đã tiết lộ hợp đồng giữa ông và ĐT Hà Lan có điều khoản cho phép ông được tự do ra đi sau EURO 2020, mặc dù giải đấu này đã bị hoãn 1 năm do đại dịch Covid-19.

>> Messi yêu cầu rời Barca ngay lập tức

>> 'Nghiền nát' Barca, Bayern thiết lập kỷ lục không tưởng

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca La Liga Cúp C1 Setien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT