Quảng cáo

Barca tổn thất lớn trước trận lượt về Cúp C1

Thứ tư, 26/02/2020 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã rất may mắn mới có được một trận hòa trước San Paolo. Dẫu vậy, lực lượng của họ cũng đã bị sứt mẻ không ít.

So sánh Messi và thần thượng của anh tại Napoli

Ở trận cầu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Napoli đã có một trận đấu xuất sắc khi cầm hòa được đội bóng rất mạnh Barcelona. Nếu tận dụng tốt các cơ hội của mình hơn, đoàn quân của HLV Gattuso hoàn toàn đã có thể có một chiến thắng.

Về phía đội khách, họ hoàn toàn có thể hài lòng về mặt kết quả của trận đấu này. Vì dù gì một trận hòa có bàn thắng trên sân khách bao giờ cũng là lợi thế không nhỏ tại Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, những nỗi lo của Blaugrana lại ở mặt lực lượng.

napoli barca

Cụ thể, sau lỗi phản ứng rất không đáng có ở phút 89, tiền vệ Arturo Vidal bên phía Barca đã phải nhận liên tiếp hai thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Điều này đồng nghĩa với việc gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao người Chile trong trận lượt về.

Chưa dừng lại ở đó, ở những phút bù giờ, trung vệ Gerard Pique cũng đã phải rời sân sau khi bị đau và nhường chỗ cho Lenglet. Những người hâm mộ của Barca đang tỏ ra rất lo lắng cho tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 1987. Nếu Pique không thể thi đấu ở trận lượt về, đó chắc chắn sẽ là một tổn thất rất lớn.

napoli barca

Đoàn quân của HLV Quique Setien sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Trước đó, Barca sẽ có trận đấu cực kì quan trọng trước Real Madrid sau đây ít ngày, kết quả của cuộc thư hùng này sẽ mang yếu tố quyết định tới ngôi vương La Liga.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 napoli vs barca barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT