Quảng cáo

Barca chia tay Koeman bằng thất bại bạc nhược

Thứ năm, 28/10/2021 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan tiếp tục nối dài sự thất vọng khi đến làm khách tại Rayo Vallecano.

Sau tám năm, tiền đạo Radamel Falcao đã ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Barcelona để giúp Rayo Vallecano giành chiến thắng ngoạn mục trên sân nhà. Bất chấp sự thật rằng, đội chủ sân Vallecas không phải là bên lấn lướt hơn.

Sau khi mở tài khoản tại Barcelona trong trận thua Real Madrid ở Clasico hôm Chủ nhật, tiền đạo Sergio Aguero có trận đầu tiên được đá chính tại Barca. Trong khi đó, Sergino Dest tiếp tục được tin tưởng ở một vị trí tiền đạo cánh.

bar-0
Falcao giúp Vallecano có chiến thắng quan trọng. Ảnh: Getty

Sai lầm của Sergio Busquets đã được Rayo tận dụng triệt để dẫn đến bàn mở tỷ số ở phút 30. Ngay sau đó, Dest có cơ hội tốt để gỡ hòa. Nhưng cũng giống như trận Siêu kinh điển mới kết thú, tuyển thủ Mỹ lại dứt điểm vọt xà.

Hiệp hai diễn ra với nhiều sự tiếc nuối dành cho đội khách. Sau hai pha bỏ lỡ của Nico Gonzalez và Aguero, Memphis Depay thậm chí còn không thể đánh bại thủ môn Dimitrievski trên chấm phạt đền. Thầy trò Koeman đành ngậm ngùi ra về tay trắng.

Sau trận thua Rayo Vallecano, gã khổng lồ xứ Catalan hiện đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Barca chỉ giành được 15 điểm sau 10 trận đấu, một con số thấp kỉ lục đối với đội bóng này. Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman cũng đã chính thức bị sa thải.

Chung cuộc: Rayo Vallecano 1-0 Barcelona

Đội hình ra sân:

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski, Balliu, Saveljich, Catena, Fran García, Óscar Valentín, Santi Comesaña; Isi Palazón, Trejo, Álvaro García, Falcao.
  • Barcelona: Ter Stegen, Sergi Roberto, Piqué, Eric García, Jordi Alba, Busquets, Nico, Coutinho, Dest, Depay, Agüero.

Quyết định đưa ra, Barca 'trảm' tội đồ trong trận Siêu kinh điển?

Mất tín nhiệm, Koeman bị yêu cầu rời ghế huấn luyện Barca ngay lập tức

VIDEO: Những góc quay đặc biệt về trận El Clasico thứ 247

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca vs Rayo Vallecano Barca vs Rayo Vallecano Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT