Quảng cáo

Xuân Trường sẽ được HAGL hỗ trợ chữa trị chấn thương tối đa

Thứ ba, 01/10/2019 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Theo trưởng đoàn HAGL, chấn thương của Lương Xuân Trường sẽ được CLB hỗ trợ điều trị tối đa nhất có thể.

Trong buổi tập chiều 30/9, Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Đây là một chấn thương nghiêm trọng, khiến anh chắc chắn không thể tham gia tiếp quá trình tập huấn cùng đồng đội chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia sắp tới. Ngay lập tức, lãnh đạo HAGL đã nắm bắt thông tin và có kế hoạch chuẩn bị cho việc chữa trị.

Xuân Trường, HAGL, Nguyễn Tấn Anh

Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Hiện tại, CLB đang chờ liên hệ trực tiếp với bác sỹ của đội tuyển để nắm được thông tin cụ thể. Sau khi biết Trường bị đau, chúng tôi đã liên lạc từ tối hôm qua nhưng phải chờ sáng nay đi khám chi tiết thì bác sỹ mới báo lại chính xác được.

Trong quá trình tìm hướng xử lý, HAGL sẽ phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. “Phía HAGL cũng phải nghe ý kiến của lãnh đạo Liên đoàn (VFF) xem như thế nào, vì hiện tại Xuân Trường đang tập trung cùng ĐTQG. Hướng triển khai của mình ra sao thì cũng phải chờ đợi bởi vì chúng tôi là cấp cơ sở.”

Khi các bên có đầy đủ thông tin, HAGL sẽ thông báo tới chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Sau đó, CLB phố Núi sẽ sử dụng tối đa mọi nguồn lực để hỗ trợ Xuân Trường điều trị và hồi phục. Chấn thương là điều không ai mong muốn trong thể thao. Nhưng bóng đá vốn khắc nghiệt như vậy nên việc quan trọng hơn phải làm là phải tìm cách giải quyết.

“Nhưng dù có thế nào thì chắc chắn một điều là các bên sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất để Xuân Trường điều trị và hồi phục. nói chung chấn thương thể thao đôi khi khắc nghiệt như vậy, cũng không biết phải nói sao vào lúc này cả,” trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Xuân Trường, HAGL, Nguyễn Tấn Anh

Theo những thông tin mới nhất từ bác sĩ ĐTQG Trần Anh Tuấn, chấn thương của Xuân Trường sẽ cần khoảng 5 – 6 tháng hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia các lượt trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới, phần còn lại của V-League 2019 và phần lớn mùa giải VĐQG năm sau.

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT