Quảng cáo

Bác sĩ ĐT Việt Nam báo tin tích cực về chấn thương của Xuân Trường

Thứ ba, 01/10/2019 17:13 PM (GMT+7)

Trước buổi tập diễn ra chiều nay (1/10), bác sĩ của ĐT Việt Nam đã tiết lộ thông tin tích cực về trường hợp chấn thương của tiền vệ Xuân Trường.

Video: Xuân Trường tâng bóng cùng Văn Thanh (thực hiện: Kiên Lê)

Chiều nay (1/10), các cầu thủ ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi buổi tập diễn ra, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã trả lời những câu hỏi của phóng viên về trường hợp chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Bác sĩ Tuấn cho biết: "Trong buổi tập chiều qua, Lương Xuân Trường đã gặp phải một chấn thương và kết quả kiểm tra vào sáng nay đã cho thấy Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước gối phải. Trường hợp này có chỉ định phẫu thuật để tái tạo lại dây chằng chéo trước, và chúng tôi cũng đã báo cáo lên Ban Y học LĐBĐ Việt Nam để tìm bệnh viện tốt nhất cho Xuân Trường điều trị. Thời gian để Xuân Trường quay trở lại sẽ là khoảng 5-6 tháng.

Trường hợp của Xuân Trường là tự chấn thương và là một tai nạn không thể tránh khỏi trong bóng đá. Cũng không thể nào tìm được nguyên nhân cụ thể. Chúng tôi sẽ bàn bạc làm sao để Xuân Trường có thể được đi phẫu thuật sớm nhất.

Xuân Trường

Về các trường hợp của các cầu thủ đang trong quá trình bình phục, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết hiện tại, tất cả các cầu thủ đều đã tập luyện bình thường với đội.

Như vậy, trái với khoảng thời gian dự kiến ban đầu (9 tháng), Xuân Trường sẽ chỉ cần 5-6 tháng để bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu. Dù vậy, đây vẫn sẽ là một tổn thất lớn với CLB HAGL và cả ĐTQG Việt Nam, nhất là khi V-League và vòng loại World Cup 2022 đang bước vào những giai đoạn vô cùng quan trọng.

Sau khi gặp chấn thương nặng, tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã nhận được rất nhiều lời động viên tinh thầnVới cầu thủ đá bóng nói riêng và các VĐV thể thao nói chung, trong quá trình điều trị chấn thương dài hạn, tinh thần là một yếu tố có ảnh hưởng rất lớn. Hy vọng, với tình cảm từ người hâm mộ và các đồng đội, Xuân Trường sẽ có thêm động lực tinh thần để điều trị chấn thương và sớm trở lại với sân cỏ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT