Quảng cáo

Xúc động với tâm thư của Minh Vương gửi đến Xuân Trường

Thứ ba, 01/10/2019 13:58 PM (GMT+7)

Phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đứt dây chằng, Xuân Trường đã nhận được những lời động viên chân thành từ người đồng đội Minh Vương.

Video: Xuân Trường tâng bóng cùng Văn Thanh (thực hiện: Kiên Lê)

Trong buổi tập chiều 30/9, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án và buộc phải rời sân trong sự chăm sóc của các bác sĩ.

Đến sáng nay (1/10), kết quả chụp MRI cho thấy tiền vệ người Tuyên Quang đã bị đứt dây chằng chéo trước và dự kiến sẽ phải cần ít nhất 9 tháng để hoàn toàn bình phục. Đây là một chấn thương rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cá nhân Xuân Trường, CLB HAGL và đặc biệt là ĐT Việt Nam trong giai đoạn quan trọng như hiện tại.

Ngay sau khi hay tin Xuân Trường gặp phải chấn thương nặng, tiền vệ Trần Minh Vương gửi đến người bạn thân, người đồng đội trong cả màu áo ĐTQG lẫn CLB của mình những lời động viên chân thành. Trên trang cá nhân, Minh Vương viết:

"Tôi đã từng ghen tị về cách mà Đấng Tạo Hóa đã tạo dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia.

Xuân Trường

Nhưng... hôm nay.

Bạn tôi à... Bạn cần 1 động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy. Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng (tôi biết điều đó). Nhưng có lẽ chỉ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ hơn, quyết tâm gấp rất nhiều lần nhỉ. Và hãy CẢM ƠN hoàn cảnh này, chấn thương này (và tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc và bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết). Nhưng yên tâm, đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó làm bạn mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần. Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước... CỐ LÊN NÀO".

Qua những gì Minh Vương chia sẻ, có thể thấy tình cảm và mối quan hệ khăng khít giữa Xuân Trường và những người đồng đội là như thế nào. Với cầu thủ đá bóng nói riêng và các VĐV thể thao nói chung, trong quá trình điều trị chấn thương dài hạn, tinh thần là một yếu tố có ảnh hưởng rất lớn. Hy vọng với những lời động viên trên, Xuân Trường sẽ có thêm động lực tinh thần để điều trị chấn thương và sớm trở lại với sân cỏ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT