Quảng cáo

Vén màn thông tin ngôi sao Thái Lan sắp chuyển tới V-League

Thứ hai, 30/03/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây chứng kiến rất nhiều thông tin của báo chí Thái Lan cho biết một tuyển thủ ĐTQG nước này chuẩn bị chuyển sang thi đấu tại V-League.

VIDEO: Thái Lan 0-1 Việt Nam - Những hình ảnh không có trên TV (P2) (Nguồn: Ted Trần TV)

Những ngày qua, báo chí Thái Lan xuất hiện thông tin tuyển thủ ĐTQG Sarach Yooyen sắp đầu quân cho một đội bóng tại TP.HCM. Nhiều chương trình còn liên tục đưa tin, bình luận, hình ảnh liên quan tới một vài CLB V-League đang bí mật đàm phán với anh.

Tuy nhiên, các nguồn tin từ bóng đá Việt Nam khẳng định điều này không đúng sự thật. Đây thực chất chỉ là một chiêu bài quen thuộc của những người làm bóng đá Thái Lan nhằm ‘làm giá’ cầu thủ.

sarach yooyen v-leagueĐây vốn là chiêu trò quen thuộc của cánh báo chí truyền thông và người đại diện nhằm mục đích đẩy cao giá trị chuyển nhượng của cầu thủ Thái Lan. Nhiều CLB Việt Nam đã mắc mưu này trong quá khứ”.

Vị này cũng khẳng định hiện tại chưa có bất kỳ CLB V-League nào đưa ra lời đề nghị với Yooyen: “Tôi khẳng định chẳng có CLB V-League nào đưa ra lời đề nghị cho anh ta cả. Tin này do họ tự tạo tự thông báo thôi!

Trường hợp của cựu cầu thủ Chaiman là ví dụ minh họa rõ nét nhất cho “chiêu trò” này của người Thái. Năm 2004, Chaiman nhận được sự chú ý của rất nhiều CLB khác nhau, trong đó có cả CLB Ngân Hàng Đông Á từ Việt Nam. Vào một thời điểm nọ, thông tin cầu thủ Thái Lan sắp chuyển tới J-League bỗng chốc được lan tràn khắp các mặt báo tại quốc gia này. Điều này khiến CLB Ngân Hàng Đông Á không cân nhắc kỹ việc đàm phán, vội vàng chi một số tiền rất lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

chaiman ngan hang dong a v-leagueSarach Yooyen là một cầu thủ chất lượng của bóng đá Thái Lan. Trong sự nghiệp của mình, anh đã gặt hái được nhiều danh hiệu khác nhau như vô địch SEA Games (2013, 2015) cùng U23 Thái Lan, AFF Cup (2014, 2016). Dẫu vậy, khoảng thời gian gần đây chứng kiến sự trồi sụt phong độ của anh vì nhiều chấn thương liên tiếp.

Vậy nên, sẽ rất khó để các CLB V-League chi một số tiền lớn để chiêu mộ Sarach Yooyen, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn như hiện nay. Nếu có bỏ một số tiền lớn như báo chí xứ sở chùa Vàng đưa tin thì các CLB Việt Nam cũng chắc chắn hướng tới các ngoại binh ở các nền bóng đá phát triển hơn Thái Lan.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarach Yooyen Chaiman V-League Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT