Quảng cáo

Sao trẻ sáng giá Indo sắp đối đầu với Văn Hậu

Thứ tư, 26/02/2020 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Một cuộc đối đầu giữa Văn Hậu và một cầu thủ Đông Nam Á khác tại giải VĐQG Hà Lan nhiều khả năng sắp trở thành hiện thực.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Brylian Aldama, 18 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Indonesia hiện tại. Sau những thành công nhanh chóng của tuổi trẻ, chàng cầu thủ tuổi teen này vừa ký hợp đồng với Forza Sports Group, một công ty được FIFA cấp phép hoạt động. Mục đích của anh là tìm đường sang giải VĐQG Hà Lan chơi bóng.

Brylian Aldama không hề giấu giếm mục đích của mình. 17 tuổi, anh đã được đôn lên đội 1 của CLB Persebaya Surabaya và là chân sút chủ lực của U17 Indonesia với 9 bàn thắng sau 9 trận. Vậy nên, giờ đây anh muốn tới chơi bóng tại Hà Lan, nơi Đoàn Văn Hậu đang cũng đang thể hiện mình tại SC Heerenveen. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, viễn cảnh hai cầu thủ Đông Nam Á đối đầu với nhau tại một giải VĐQG hàng đầu châu Âu hoàn toàn có thể xảy ra.

Brylian Aldama indonesiaBrylian Aldama không phải cái tên duy nhất của Indonesia lấy châu Âu làm miền đất hứa cho sự phát triển của mình. Rất nhiều tài năng trẻ của nền bóng đá xứ Vạn đảo đang chơi bóng rải rác khắp châu Âu.

Egy Maulana Vikri, tài năng trẻ vừa khoác áo U22 Indonesia tham dự SEA Games 30 vốn dĩ đã chơi bóng trong màu áo Lechia Gdansk từ lâu. Thậm chí, dù là một cầu thủ trẻ nhưng Egy đã được BLĐ tin tưởng và trao chiếc áo số 10 của đội bóng.

Witan Sulaeman cũng là một cầu thủ trẻ Indonesia khác sẽ gia nhập CLB Radnik Surdulica tại giải VĐQG Serbia. Năm nay anh mới 19 tuổi và đã trải qua nhiều cấp độ tuyển trẻ khác nhau. Trong quá khứ, Witan cũng đã nhiều lần chạm trán U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brylian Aldama Đoàn Văn Hậu Indonesia Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT