Quảng cáo

Văn Hậu phát động tấn công mang về bàn thắng cho Jong Heerenveen

Thứ ba, 25/02/2020 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ phòng ngự xuất sắc, Văn Hậu cũng đóng góp vào mặt trận tấn công khi là người phát động để mang về bàn thắng thứ 2 cho Jong Heerenveen ở trận đấu với Jong Zwolle.

Video: Văn Hậu phát động tấn công mang về bàn thắng cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Vào tối ngày 24/2, Jong Heerenveen đã có chuyến làm khách tới sân của Jong Zwolle ở giải dự bị của Hà Lan. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục được ra sân trong đội hình chính thức của đội bóng áo sọc trắng xanh với vai trò là một trung vệ.

Hậu vệ của ĐT Việt Nam thi đấu xuất sắc ở hàng phòng ngự khi nhiều lần ngăn cản những tình huống tấn công nguy hiểm của Jong Zwolle. Chính sự chắc chắn của Văn Hậu và hàng phòng ngự 4 người đã giúp cho Jong Heerenveen giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên.

Van hau phat dong tan cong

Không những phòng ngự tốt, mà ở trận đấu này, hậu vệ trẻ 20 tuổi còn cho thấy khả năng quan sát và phát động tấn công sắc bén của mình. Phút 74, từ đường chuyền từ sân nhà của Văn Hậu, các cầu thủ tấn công của Jong Heerenveen đã phối hợp và mang về một tình huống đá phạt 11m. Để rồi sau đó tiền đạo Smit thực hiện thành công, gỡ hòa 2-2 cho đội bóng.

Tình huống này lại một lần nữa cho thấy, Đoàn Văn Hậu đang hội tụ đầy đủ những phẩm chất và kỹ năng cần thiết để trở thành một trung vệ xuất sắc. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, hậu vệ trẻ của Việt Nam còn gây ấn tượng khi có những đóng góp nhất định vào lối chơi tấn công của Jong Heerenveen ở những trận đấu vừa qua.

Ở vòng đấu trước, Văn Hậu cũng là người kiến tạo cho Smit ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 trước Jong Venlo bằng đường chuyền dài từ sân nhà. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao như thời điểm hiện tại, cơ hội để Văn Hậu ra sân tại giải VĐQG Hà Làn là không hề nhỏ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jong Zwolle 2-3 Jong Heerenveen Đoàn Văn Hậu Jong Heerenveen Giải dự bị Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT