Quảng cáo

Loại U19 Thái Lan, Việt Nam vào chung kết GSB Bangkok 2019

Thứ năm, 10/10/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong những phút cuối cùng của trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng khiến cả sân vận động tại Thái Lan nín lặng. U19 Việt Nam chính thức vào chung kết GSB Bangkok 2019.

Ngay sau khi tiếng còi trận đấu vang lên, cả U19 Thái Lan lẫn U19 Việt Nam đều nhanh chóng thực hiện các pha tấn công về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại cơ hội, chưa có tình huống quá nguy hiểm. Bóng chỉ tập trung loanh quanh khu vực giữa sân.

Tình huống đáng chú ý đầu tiên đến ở phút 24 khi thủ môn và hậu vệ Thái Lan phối hợp không ăn ý. Sau pha chuyền về của đồng đội, thủ môn đã đỡ trượt bóng. Đáng tiếc là bóng lại lăn ra ngoài khung thành.

Đến phút 36, từ ngay sát vòng cấm, Huỳnh Công Đến tung cú sút xa sấm sét hướng về phía khung thành đối phương. Thủ môn phải bay người hết cỡ mới có thể đẩy bóng ra ngoài.

Từ thời điểm đó cho tới khi kết thúc hiệp 1 không có thêm tình huống nguy hiểm nào xuất hiện. Tỷ số trận đấu giữ nguyên 0 – 0.

trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Việt Nam, U19 Thái Lan vs U19 Việt NamHiệp 2 diễn ra cũng không khác gì hiệp 1. Tình huống nguy hiểm của cả hai đội không quá rõ rệt. Tình huống đáng chú ý nhất ở phút 68. Trong một pha phá bẫy việt vị thông minh, Tuấn Đạt bị thủ môn U19 Thái Lan phạm lỗi đến mức chấn thương, phải ra khỏi sân. Sau đó vài phút, anh được thay thế bởi Nguyễn Văn Tùng. Bước ngoặt trận đấu cũng bắt đầu từ đây.

Phút 93 của trận đấu, sau một pha dàn xếp bóng đẹp mắt bên cánh phải, cầu thủ U19 Việt Nam có một pha căng ngang đẹp mắt vào trong. Như ở dưới đất chui lên, Văn Tùng vung chân tung cú sút sấm sét. Bóng găm thẳng vào lưới thủ môn U19 Thái Lan.

Thời gian còn lại quá ít để các cầu thủ U19 Thái Lan có thể lật ngược được thế cờ. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1 – 0 cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Sau trận đấu này, U19 Việt Nam tiến vào chung kết giải U19 GSB Bangkok 2019 với U19 Hàn Quốc.. Còn U19 Thái Lan sẽ chơi trận tranh hạng ba với U19 Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam trực tiếp bóng đá giao hữu bóng đá giao hữu U19 Thái Lan vs U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT