Quảng cáo

Hòa trên sân nhà, SLNA lỡ cơ hội vào Top 3

Thứ bảy, 19/10/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu trên sân nhà nhưng SLNA không thể tận dụng lợi thế này để leo lên vị trí thứ 3 tại V-League 2019 sau trận hòa không bàn thắng với Than Quảng Ninh.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả SLNA lẫn Than Quảng Ninh đều nhập cuộc trận đấu thận trọng. Hai đội bóng chủ trương tập trung phòng ngự chắc trước khi tổ chức các pha tấn công lên phần sân bên kia.

Sau khoảng nửa giờ thi đấu, các pha tổ chức tấn công bài bản mới bắt đầu xuất hiện. Sự vắng mặt của Mạc Hồng Quân khiến hàng tấn công của Than Quảng Ninh trở nên kém cơ động. Các đường bóng chủ yếu được phát triển phải qua chân Hải Huy hoặc các tiền vệ biên hai bên.

Bên phía SLNA, Khắc Ngọc vẫn là hạt nhân chủ đạo trong lối chơi. Anh tiếp tục là nguồn cung cấp bóng cho hai tiền đạo Olaha và Vinicius ở phía trên. Rất tiếc, cả hai cầu thủ này đều đã bỏ lỡ các cơ hội của riêng mình.

trực tiếp SLNA vs Than Quảng Ninh, kết quả SLNA vs Than Quảng Ninh, SLNA vs Than Quảng Ninh,Trận đấu càng về cuối, SLNA càng trở nên nôn nóng hơn. Họ kém Than Quảng Ninh 2 điểm và cần phải thắng được trận nào để chen chân vào top 3. Vì vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng đã mạo hiểm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế trận.

Tuy nhiên, đội bóng áo vàng không thể chọc thủng lưới được đội khách. Tình huống nguy hiểm nhất tới từ phút 85 của trận đấu, Quang Tình tung cú sút đập đất nguy hiểm hướng về phía khung thành đối phương.

Đường bóng khó chịu khiến thủ môn Tiến Linh không thể ôm gọn trái bóng, để bóng bật ra ngay trước mặt khung thành. Rất tiếc, thay vì đi vào lưới, bóng lại dội cột dọc và đi ra ngoài sau sự tiếc nuối của khán giả trên SVĐ Vinh.

Hòa không bàn thắng, cả SLNA lẫn Than Quang Ninh có quyền tiếc nuối khi không giải quyết được đối thủ trực tiếp. Cả hai sẽ phải đợi xem ai sẽ nhận tấm huy chương đồng sau lượt đấu cuối cùng của V-League 2019.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh SLNA V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT