Quảng cáo

Thực hư chuyện HLV Park sắp được so tài với nhà cựu vô địch World Cup

Thứ bảy, 18/04/2020 20:27 PM (GMT+7)

Thông tin HLV Felipe Scolari (người từng vô địch World Cup 2002) dẫn dắt ĐTQG UAE hiện vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi thời gian gần đây.

Highlights: Siêu phẩm của Tiến Linh giúp Việt Nam đánh bại UAE (Nguồn: Next Sports)

Thông tin HLV huyền thoại Luiz Felipe Scolari là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng tại ĐTQG UAE đang gây xôn xao trong thời gian gần đây. Bản thân HLV người Brazil cũng cho biết ông đang nhận được nhiều lời đề nghị từ châu Á.

Tôi đang nhận được nhiều lời mời của các CLB Trung Đông. Tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Có lẽ khoảng 15 tới 30 ngày nữa bản thân tôi sẽ có cho mình lựa chọn”, ông Scolari chia sẻ với kênh TV Globo.

luiz felipe scolari uae quang chau hang daiKhông chỉ Trung Đông, Trung Quốc cũng là một nơi mà HLV Scolari có nhiều tình cảm. Ngay sau khi cửa khẩu của các quốc gia được mở lại, HLV người Brazil và người đại diện sẽ tiến hành việc trao đổi với các đối tác. Mọi việc được kỳ vọng sẽ diễn ra suôn sẻ khi họ có mối quan hệ thân thiết với bóng đá châu Á.

Tuy nhiên, dường như HLV từng vô địch World Cup 2002 ưa thích việc quay trở lại Trung Quốc, nơi ông vốn dĩ đã có 3 năm kinh nghiệm cầm quân đại gia Quảng Châu Hằng Đại hơn là UAE – một đội tuyển quốc gia đang trong giai đoạn chuyển giao phức tạp.

Mọi người nói về các đội tuyển quốc gia. Nhưng nó có lẽ sẽ không hiệu quả. Ông ấy dường như muốn dẫn dắt một CLB hơn là một ĐTQG vào lúc này”, Jorge Machado – người đại diện của Scolari chia sẻ với Fox Sports.

luiz felipe scolari uae brazilJorge Machado cũng bác bỏ các thông tin của báo chí UAE cho rằng Liên đoàn Bóng đá nước này đang đàm phán với HLV Scolari. Tất cả thực chất mới chỉ là những tin đồn vô căn cứ.

Dẫu vậy, khi bình luận về câu chuyện này, trang National cho rằng giờ vẫn còn quá sớm để kết luận mọi thứ. Bởi chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG UAE vốn rất hấp dẫn với nhiều người bởi khoản lương thưởng cao và nhiều ưa đãi đặc biệt khác.

Nếu chấp thuận lời mời của LĐBĐ UAE, HLV Scolari sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022. Trận đấu được dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm 2020.

>>> Xem thêm: FIFA tiếp tục hoãn trận Việt Nam gặp Indonesia và UAE.

>>> Xem thêm: HLV Park chấm nhân tố mới của ĐT Việt Nam chỉ sau 10 phút.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT