Quảng cáo

FIFA tiếp tục hoãn trận Việt Nam gặp Indonesia và UAE

Chủ nhật, 05/04/2020 18:00 PM (GMT+7)

FIFA mới đây đã chính thức ra quyết định tiếp tục hoãn hai trận đấu của Việt Nam với Indonesia và UAE tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Highlights: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Trong buổi họp mới nhất diễn ra trong ngày 4/4, FIFA đã ra thông báo tạm hoãn các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 sắp tới. Điều này có nghĩa, hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia và UAE trong khoảng thời gian này cũng sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

fifa vong loai world cup 2022Cụ thể, trong thông báo được đăng tải chính thức trên website của mình, FIFA cho biết: “Sẽ hoãn tất cả các trận đấu quốc tế trong tháng 6 sắp tới. Đồng thời, tổ chức các cuộc họp song phương với các bên liên quan nhằm tìm kiếm các giải pháp điều chỉnh lịch thi đấu ở thời điểm sắp tới khi dịch bệnh đã được kiểm soát”.

Việc hoãn các trận đấu này vốn chỉ nằm trong dự tính của các quan chức cấp cao FIFA. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã khiến cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới phải nhanh chóng ra ban hành quyết định này. Trước đó, các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 cũng buộc phải tạm hoãn vì lý do tương tự, trong đó có cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia.

Bên cạnh bóng đá nam, các hoạt động liên quan tới bóng đá nữ và các đội tuyển trẻ trên khắp thế giới cũng buộc phải tạm hoãn.

doi tuyen viet nam vong loai world cup 2022Hiện tại, Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm sau 5 trận bất bại liên tiếp. Để giành vé vào vòng loại thứ ba, thầy trò HLV Park Hang Seo cần tối thiểu 4 điểm trong 3 trận đấu còn lại.

Tuy nhiên, việc lịch thi đấu liên tục bị thay đổi khiến nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo ngày càng trở nên khó khăn. Các trận đấu đầu và giữa năm tạm hoãn đồng nghĩa với việc giai đoạn cuối năm nay sẽ vô cùng bận rộn cho đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh vòng loại World Cup 2022, HLV người Hàn Quốc còn phải cáng đáng thêm cả nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020 cũng diễn ra cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT