Quảng cáo

Quang Hải: “Sẽ là một chuyến đi Bình Nhưỡng vô vàn khó khăn”

Thứ năm, 26/09/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Phỏng vấn sau trận đấu với 4.25, Quang Hải tỏ rõ sự tiếc nuối khi không giành được lợi thế trước khi hành quân tới Bình Nhưỡng.

Hôm nay mọi người đã cố gắng thi đấu hết khả năng của mình và chỉ thiếu một chút may mắn,” Quang Hải chia sẻ sau trận hòa tiếc nuối với 4.25.

Trong trận đấu ngày hôm qua, số 19 Hà Nội FC là một trong những nhân tố nổi bật nhất trận đấu. Khả năng thoát pressing, dẫn bóng và kĩ thuật cá nhân của anh khiến các cầu thủ Triều Tiên gặp nhiều khó khăn để ngăn cản. Tuy nhiên, điều đó chưa đủ để anh và đồng đội giành chiến thắng.

Quang Hải, Hà Nội FC, 4.25, AFC Cup, 1

Còn rất nhiều điều phải làm ở trận đấu lượt về tới và bọn em cần tập trung và nỗ lực hơn nữa. Sẽ là một chuyến đi Bình Nhưỡng với vô vàn khó khăn nhưng toàn đội sẽ nắm tay nhau quyết tâm vượt qua,” anh chia sẻ quyết tâm giành thắng lợi của bản thân và đồng đội.

Đúng như mong đợi của khán giả, trận đấu giữa Hà Nội FC với 4.25 đã diễn ra với nhiều diễn biến kịch tính. Sau khi bị động vào lòng tự ái khi nhận bàn thua ở phút 19, Hà Nội FC chứng minh đẳng cấp của mình với hai bàn thắng ở phút 21 và 29 do công của Văn Quyết và Kebe.

Tuy nhiên, bàn thắng phút 87 của Kim Yu Song đã khiến các cầu thủ Hà Nội FC phải ngỡ ngàng. Đây đồng thời cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 2 – 2.

Quang Hải, Hà Nội FC, 4.25, AFC Cup, 2

Hà Nội FC sẽ phải nỗ lực rất nhiều để lật ngược thế cờ trong trận đấu lượt về. Một chiến thắng hoặc kết quả hòa 3 bàn trở lên mới giúp họ bước tiếp vòng sau. Nếu hòa 2 – 2, đội bóng áo tím sẽ phải thi đấu tiếp hiệp phụ trên đất Triều Tiên.

Trận chung kết liên khu vực AFC lượt về giữa 4.25 và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 15 giờ, ngày 2/10 (Thứ 4) trên SVĐ tại thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên). Vì lý do chính trị, trận đấu sẽ không được tường thuật trực tiếp trên truyền hình.


Video: Highlight Hà Nội FC - April 25 (Fox Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC 4.25 Hà Nội FC vs 4.25 AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT