Quảng cáo

HLV U19 nữ Thái Lan thất vọng khi đội nhà bị loại khỏi VCK U19 nữ châu Á

Thứ năm, 31/10/2019 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Hai huấn luyện viên U19 nữ Thái Lan và U19 nữ Australia đã có những cảm xúc trái ngược nhau khi kết thúc lượt trận thứ hai tại VCK U19 nữ châu Á 2019.

Ngay sau khi trải qua trận thua 1 - 3 trước U19 nữ Australia, HLV Arun Tulwattanangkul của U19 nữ Thái Lan đã không thể giấu được nỗi thất vọng của mình:

“Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Dẫu vậy, chúng tôi cũng muốn khen ngợi đối thủ Australia. Các cô gái đó là một đối thủ chất lượng”.

Đánh giá về trận đấu, HLV Arun cho rằng cả đội đã cố gắng trong suốt 90 phút. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các nữ cầu thủ Voi chiến đã kiểm soát trận đấu và chú trọng tấn công. Sau khi đã bị dẫn trước 2 bàn, lối chơi này càng được đẩy đẩy mạnh. Nhưng kết quả cuối cùng lại không thay đổi.

“Trong hiệp 2, chúng tôi cố gắng đẩy mạnh việc gây áp lực về phía họ. Các cô gái đã cố gắng hết sức có thể để thay đổi trận đấu. Tuy nhiên, như tôi đã nói, chúng tôi phải chúc mừng Australia”, HLV đội chủ nhà thừa nhận.

U19 nữ Thái Lan vs U19 nữ Australia, kết quả U19 nữ Thái Lan vs U19 nữ Australia, VCK U19 nữ châu ÁVới đội bóng chiến thắng, U19 nữ Australia đã thể hiện bản lĩnh của mình khi thể hiện lối chơi tiến bộ sau trận thua muối mặt trước U19 nữ CHDCND Triều Tiên.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cả đội tối nay. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, tổ chức các pha hãm thành nguy hiểm và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn”, HLV Leah Blayney cho biết.

Ngôi sao sáng nhất trong trận không ai khác ngoài Mary Fowler của U19 nữ Australia. Sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và táo bạo đã khiến hàng phòng ngự của U19 nữ Thái Lan gặp muôn vàn khó khăn. Minh chứng rõ nhất là hai bàn thắng của nữ cầu thủ mang áo số 6. Một tới từ pha đột phá xộc thẳng vào vòng cấm đối phương, một tới từ pha sút xa đẹp mắt không cho thủ môn bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

U19 nữ Thái Lan vs U19 nữ Australia, kết quả U19 nữ Thái Lan vs U19 nữ Australia, VCK U19 nữ châu ÁHLV Leah Blayney còn đánh giá cao Mary ở tính đồng đội. Dù sỡ hữu tố chất ngôi sao nhưng nữ cầu thủ này luôn thể hiện tinh thần đoàn kết với các cầu thủ khác trong đội bóng.

“Khả năng dứt điểm chất lượng của Mary Fowler thêm phần nguy hiểm nhờ khả năng hỗ trợ của các cầu thủ khác. Các cầu thủ đã thi đấu như một đội. Mary cũng vậy. Dù ghi những bàn thắng đẹp nhưng cô ấy vẫn ăn mừng như một khối trong tập thể. Điều ấy thật tuyệt vời!”, nữ HLV đánh giá.

Trận thắng trước U19 nữ Thái Lan giúp U19 nữ Australia nhen nhóm cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Hiện tại, họ đang đứng thứ 3 bảng A VCK U19 nữ châu Á vì bằng điểm nhưng kém hiệu số U19 nữ Việt Nam. Cả hai sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp tại lượt trận tới để tìm ra đội bóng còn lại được đi tiếp ở bảng đấu.


Video: Highlight U19 nữ Thái Lan vs U19 nữ Australia (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Thái Lan U19 Australia VCK U19 nữ châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT