Quảng cáo

HLV U19 nữ Việt Nam hạnh phúc khi đánh bại U19 nữ Thái Lan

Chủ nhật, 27/10/2019 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Trận thắng trước kình định U19 nữ Thái Lan khiến HLV trưởng U19 nữ Việt Nam Ijiri Akira cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Phát biểu sau trận đấu U19 nữ Thái Lan với U19 nữ Việt Nam, HLV Ijiri Akira bộc lộ sự hạnh phúc khi các cô gái trẻ áo đỏ giành chiến thắng trước đội chủ nhà.

Nhận xét về trận đấu, HLV người Nhật đánh giá các cầu thủ của ông đều không có nhiều kinh nghiệm với giải đấu này. Rất nhiều cầu thủ cảm thấy khớp trong khoảng thời gian đầu trận đấu.

Đội chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm trong giải đấu này. Ở hiệp 1, các cầu thủ chưa bắt kịp diễn biến của trận đấu. Vậy nên, kết quả hòa 0 – 0 trong hiệp 1 giúp tôi hài lòng”, ông Ijiri Akia đánh giá.

kết quả U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Thái Lan, U19 nữ Việt Nam, VCK U19 nữ châu Á 2019Tinh thần thiếu tự tin tạo điều kiện cho U19 nữ Thái Lan nắm quyền kiểm soát suốt hiệp 1. Các cầu thủ trẻ Voi chiến có rất nhiều cơ hội nhưng đều không ghi được bàn thắng.

U19 nữ Thái Lan đã phải trả giá trong hiệp 2 khi liên tiếp bị các cô gái U19 nữ Việt Nam ghi 2 bàn. Thậm chí, tỷ số còn có thể đậm hơn nếu các các tiền đạo áo đỏ sắc bén hơn.

Lý giải tại sao màn trình diễn của các cầu thủ lại thay đổi như vậy, HLV Ijiro Akira cho biết ông đã động viên các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hiệp. Điều này đã tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ để chiến đấu giành trận thắng này.

“Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi động viên các cầu thủ hãy chơi bóng bằng những gì tốt nhất của mình. Và chúng tôi đã có 2 bàn thắng. Tôi rất hạnh phúc về kết quả này”, HLV đội tuyển U19 nữ Việt Nam chia sẻ.

kết quả U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Thái Lan, U19 nữ Việt Nam, VCK U19 nữ châu Á 2019

Về phía U19 nữ Thái Lan, HLV Arun Tulwattanangkul không thể hài lòng với kết quả trận đấu. Tuy nhiên, ông nhanh chóng gửi lời cảnh tỉnh tới các cầu thủ của mình:

"Chúng tôi vẫn còn hai trận đấu với các đội bóng còn lại trong bảng. Chúng tôi phải nhanh chóng quên đi thất bại và tập trung vào hai trận đấu đó. Vấn đề dứt điểm thiếu hiệu quả trước Việt Nam sẽ phải được cải thiện khi đối đấu với U19 nữ Australia sắp tới".

Tại lượt trận thứ hai bảng A VCK U19 nữ châu ÁU19 nữ Thái Lan sẽ gặp U19 nữ Australia. Trong khi đó, U19 nữ Việt Nam sẽ gặp đội bóng cực mạnh U19 nữ CHDCND Triều Tiên. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới.


Video: U19 nữ Việt Nam đánh bại U19 nữ Thái Lan ngay trên sân khách (Nguồn: AFC)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ Việt Nam U19 nữ Thái Lan VCK U19 nữ châu Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT