Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nói gì khi được đề cử HLV của năm tại AFF Awards?

Thứ ba, 05/11/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cho rằng việc mình được đề cử cho danh hiệu HLV của năm không quan trọng, quan trọng bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ.

HLV Park Hang Seo và HLV trưởng Malaysia Tan Cheng Hoe là hai ứng cử viên nổi bật nhất cho danh hiệu HLV của năm tại lễ trao giải AFF Awards năm nay. Tuy nhiên, với cá nhân HLV người Hàn Quốc, có những thành tích còn quan trọng hơn thế.

“Thực ra tôi mới trong danh sách đề cử thôi, còn kết quả vẫn phải đợi. Chuyện đó cũng không quan trọng, chúng ta còn phải chờ kết quả cụ thể”, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ.

Park Hang Seo, AFF Awards, HLV của năm AFF Awards, Việt NamTheo nhận định của giới chuyên môn, HLV Park Hang Seo đang có nhiều ưu thế hơn so với người đồng nghiệp Malaysia. Dưới sự dẫn dắt của ông, các cấp đội tuyển Việt Nam đã đoạt danh hiệu AFF Cup 2018, đứng hạng 3 Asiad 2018 và thể hiện lối chơi ấn tượng tại ASIAN Cup 2019.

Xét theo thành tích đối đầu, HLV Park cũng chiếm ưu thế khi bất bại trong 4 gặp mặt giữa hai bên. Cụ thể, đội tuyển Việt Nam đã thắng 3 trận và hòa 1 trận. Trận đấu gần đây nhất kết thúc với thắng lợi 1 – 0 nghiêng về đội tuyển áo đỏ tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra tháng 10 vừa qua.

HLV Park Hang Seo cũng đưa ra thêm đánh giá về bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng:

“Tôi sẽ không đánh giá về sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á do không ở vị trí có thể nhận định được. Tuy nhiên với bóng đá Việt Nam, chúng ta đang là nhà vô địch AFF Cup. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thành tích tốt tại các giải đấu khác như Asian Games, Asiad. Tôi đồng ý với ý kiến của các chuyên gia cho rằng bóng đá Việt Nam đang phát triển”.

AFF Awards Night 2019 sẽ được LĐBĐVN (VFF) kết hợp với Công ty Next Media tổ chức tại Việt Nam trong ngày 8/11 sắp tới. HLV Park Hang Seo đã xác nhận sẽ cử 3 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tới tham dự buổi lễ.Park Hang Seo, AFF Awards, HLV của năm AFF Awards, Việt Nam

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đã hội quân để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tiếp đón UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) tại SVĐ Mỹ Đình.


Video: HLV Park Hang Seo nói gì khi được đề cử HLV của năm (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Việt Nam AFF Awards
Xem thêm
TIN NỔI BẬT