Quảng cáo

Thủ môn của ĐT Việt Nam có 'đồ chơi' mới

Thứ hai, 04/11/2019 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập gần đây, những người giữ khung thành của ĐT Việt Nam đã mang ra sân một món đồ luyện tập mới trông khá "lạ mắt".

Nếu như các cầu thủ khác ra sân với những đồ dùng gọn nhẹ thì bộ ba thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh và Văn Cường lại "khệ nệ" bê ba món đồ khá cồng kềnh ra sân tập chiều thứ 7 tuần trước.

Qua tìm hiểu, đây chính là một loại dụng cụ dùng để hỗ trợ luyện tập cho các thủ môn của Keepersport - một thương hiệu chuyên về trang thiết bị luyện tập, huấn luyện cho các cầu thủ trong khung thành.

Món đồ chơi mới có kích thước cồng kềnh này được gọi là Kepper Dummy, có dạng hình nộm bơm hơi dùng trong luyện tập. Với Kepper Dummy, các thủ môn có thể dùng để mô phỏng thực tế trận đấu sát hơn như các tình huống lộn xộn trong vòng cấm, sút phạt hàng rào, phối hợp các bài tập chiến thuật cùng các vị trí khác...

Kepper Dummy được dùng khá rộng rãi trong đào tạo bóng đá chuyên nghiệp trên khắp thế giới trong đó câu lạc bộ nổi tiếng nhất dùng loại hình nộm này là Liverpool.

Thiết bị này có dạng bơm hơi phía trên và phần đế chứa đầy nước bên dưới để giữ cân bằng như lật đật và tránh bị bay khi gió thổi. Tay cầm chắc chắn hai bên giúp di chuyển nó khá dễ dàng. Kepper Dummy có thể được sử dụng trên cả mặt sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo.

Hiện tại một chiếc Kepper Dummy có giá từ 203 Euro tương đương 5,3 triệu đồng với 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, đỏ và xanh.

Hy vọng, với việc sử dụng những trang thiết bị luyện tập mới và hiện đại, những người trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam có thể chơi tốt hơn trong hai trận đấu quan trọng sắp tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm Nguyễn Tuấn Mạnh Phạm Văn Cường thiết bị luyện tập thủ môn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT