Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lỡ cơ hội so tài với đương kim Á quân thế giới

Thứ hai, 27/04/2020 15:45 PM (GMT+7)

Việc UAE không thể thuyết phục được HLV Zlatko Dalic khiến HLV Park Hang Seo và các học trò lỡ mất cơ hội được so tài với đương kim Á quân thế giới.

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh giúp Việt Nam đánh bại UAE (Nguồn: Next Sports)

Liên đoàn bóng đá UAEFA đang đau đầu trong việc tìm kiếm vị trí HLV trưởng cho ĐTQG nước này. Mới đây, thêm một ứng cử viên nữa nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục đàm phán với UAEFA liên quan tới vị trí này. Đó là HLV Zlatko Dalic, người đang nắm giữ cương vị HLV trưởng đương kim Á quân thế giới Croatia.

hlv zlatko dalic croatia uae viet namBáo chí UAE cho biết, bản hợp đồng hiện tại của HLV Zlatko Dalic với ĐTQG Croatia sẽ hết hạn sau khi Euro 2020 kết thúc. Thậm chí, ngay cả khi giải đấu đã buộc phải dời lịch tổ chức sang năm 2021 nhưng HLV người Croatia vẫn cương quyết sẽ ra đi trong năm 2020. Tận dụng cơ hội này, UAEFA đã tiếp cận và đưa ra lời gợi ý hấp dẫn với ông.

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy HLV Dalic đã thay đổi quyết định của mình. Sau khi thảo luận với huyền thoại Davor Suker, ông quyết định sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐTQG Croatia tới khi Euro kết thúc.

Điều này phần nào khiến báo chí UAE có đôi chút thất vọng. Còn UAEFA sẽ phải tiếp tục đẩy mạnh công việc tìm kiếm HLV trưởng chất lượng khác cho đội tuyển của mình. Họ phải nhanh chóng hoàn thành công việc này trước khi vòng loại World Cup 2022 quay trở lại.

bert van marwijk uae viet nam vong loai world cup 2022Trong số những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng của UAE, có cả HLV lừng danh Felipe Scolari. Tuy nhiên, HLV người Brazil thừa nhận muốn đến Trung Quốc hơn Trung Đông.

HLV Zlatko Dalic thực tế không hề xa lạ với bóng đá UAE. Trong quá khứ, ông từng giúp CLB nổi tiếng UAE Al Ain vào tới chung kết AFC Champions League 2016. Đáng tiếc, ông cùng các học trò đã để thua đại diện tới từ Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors.

2 năm sau, HLV Zlatko Dalic tiếp tục về nhì. Lần này ông cùng các học trò tại ĐTQG Croatia bại trận trước Pháp tại chung kết World Cup 2018.

>>> Xem thêm: Cuộc gặp định mệnh giúp Đình Trọng trở thành bộ óc của HLV Park.

>>> Xem thêm: HLV Park "ngó lơ" Filip Nguyễn tại AFF Cup 2020?

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT