Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước trận mở màn V-League 2020

Thứ sáu, 06/03/2020 07:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện sự thận trọng và nghiêm túc trước trận mở màn V-League của Hà Nội FC trước Dược Nam Hà Nam Định.

Highlights: Hà Nội FC 6-1 Nam Định (Nguồn: FPT)

V-League 2020 sẽ chính thức mở màn với Hà Nội FC bằng cuộc tiếp đón DNH Nam Định trên sân nhà Hãng Đẫy. Dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn thể hiện sự thận trọng và tôn trọng trước đối thủ thành Nam. Lịch sử đã chứng minh không phải lúc nào đội bóng Thủ đô cũng có thể dễ dàng đánh bại đối thủ dù họ đang bay cao hay ngụp lặn trên BXH.

Nam Định luôn rất khó chịu khi chạm trán với Hà Nội FC. Chúng tôi đã từng thua họ 0-2 ở Nam Định trước khi có kết quả tốt hơn ở lượt về năm ngoái. Trong các trận đấu trước đó nữa, chúng tôi cũng đã từng thua trước 3 trái rồi mới có thể gỡ hòa 3-3 trên sân Hàng Đẫy’, HLV Chu Đình Nghiêm nhớ lại hai trận đấu khó khăn trước đối thủ tại V-League 2019.

Xác định tính chất khó khăn của trận đấu, Hà Nội FC đã chủ động luyện tập với tinh thần cao nhất. Chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 trước CLB TP.HCM vừa qua có thể giúp các cầu thủ hưng phấn nhưng không được tự mãn. Bên cạnh đó, một chiến thắng ngay trong trận ra quân cũng sẽ giúp con đường chinh phục ngôi vương ở mùa giải mới gặp nhiều thuận lợi hơn cho đội bóng Thủ đô.

Nam Định là đối thủ khó chịu với Hà Nội FC. Trận khai mạc sẽ rất khó khăn. Toàn đội phải nỗ lực và tập trung hết sức để giành thắng lợi mở màn’, HLV Hà Nội FC khẳng định.

Nam Định cũng có những động thái sớm chuẩn bị cho V-League 2020. Ngoài những cầu thủ nội binh sẵn có, mùa giải này HLV Nguyễn Văn Sỹ còn chiêu mộ thêm được những ngoại binh chất lượng như tiền đạo Rafealson hay huyền thoại Đỗ Merlo. Những sự bổ sung này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Nam gia tăng chất lượng hàng công để sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng của đội bóng.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Dược Nam Hà Nam Định thuộc vòng 1 V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối ngày 7/3 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 Hà Nội FC vs Nam Định Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo