Quảng cáo

Dù bị bầu Đức làm khó, đội bóng hạng Nhất vẫn đặt mục tiêu thăng hạng V-League

Thứ bảy, 09/05/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Dù bất ngờ bị bầu Đức gọi lại nhiều cầu thủ nhưng với sự đầu tư mạnh mẽ của mình, CLB Bình Định vẫn đặt mục tiêu thăng hạng V-League.

Highlights: U19 HAGL vs U19 Bình Định (Nguồn: Nampt)

Bình Định chỉ là một CLB đang chơi tại giải hạng Nhất 2020. Tuy nhiên, sự đầu tư trong thời gian qua đã lột xác hoàn toàn đội bóng này. Từ một đội bóng bình thường, CLB Bình Định được đầu tư tới 40 tỷ trong mùa giải 2020. Cùng với đó là sự xuất hiện của HLV trưởng tài năng Nguyễn Đức Thắng và nhiều cầu thủ mới chất lượng.

nguyen duc thang binh dinh40 tỷ không phải một số tiền nhỏ. Thậm chí với nhiều đội bóng tại V-League, đây còn là số tiền đáng mơ ước. Vậy nên, kể từ khi chuyển giao cho doanh nghiệp mới, Bình Định ngay lập tức đặt mục tiêu thăng hạng V-League trong mùa giải năm nay.

Sau một thời gian chuẩn bị, HLV Nguyễn Đức Thắng đã sàng lọc và chọn được 11 cầu thủ để xây dựng bộ khung của mình. Một chút khó khăn đến với đội bóng khi trong quá trình chuẩn bị, nhiều cầu thủ của đội đã bị bầu Đức bất ngờ gọi về HAGL. Tuy nhiên, vốn đã có kinh nghiệm đào tạo trẻ và làm việc tại các CLB đang trong quá trình phát triển, HLV Đức Thắng đã nhanh chóng xây dựng lại lực lượng.

Thuận lợi cho cựu cầu thủ Thể Công là phần lớn những cầu thủ của mình đều có gốc gác địa phương. Điều này giúp đội bóng dễ dàng xây dựng được bản sắc riêng của mình. Sức hút với khán giả địa phương cũng trở nên rõ rệt và ngày càng tăng trong thời gian qua.

Bản thân HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang rất quyết tâm với mục tiêu thăng hạng của mình. Dù thời gian ở đội bóng mới chưa đủ dài nhưng ông khẳng định sẽ làm hết sức để hoàn thành mục tiêu được giao. Bên cạnh đó, ông cho rằng sự đồng hành của tỉnh cũng như doanh nghiệp thực tế đã giúp đội bóng thành công được một nửa.

nguyen duc thang binh dinhĐể chuẩn bị cho mùa giải mới, Bình Định sẽ có trận giao hữu với Sanvinest Fishsan Khánh Hòa trên sân nhà. Đây được coi là trận đấu cần thiết khi đội bóng tới từ Khánh Hòa cũng đang có sự đầu tư mạnh mẽ để lên chơi tại giải hạng Nhất. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 13/5 trên SVĐ Quy Nhơn, Bình Định.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League giải hạng Nhất CLB Bình Định HLV Nguyễn Đức Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT