Quảng cáo

Cầu thủ Hà Nội FC phản pháo lời chê bai của GĐKT người Uruguay

Thứ hai, 13/04/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Hà Nội FC đã có những chia sẻ đầu tiên liên quan tới những lời chê bai thiếu ý chí phấn đấu của cựu GĐKT Daniel Enriquez.

Highlights: Hà Nội FC 4-2 Nam Định (Nguồn: VTV)

Mới đây, cựu Giám đốc kĩ thuật (GĐKT) Hà Nội FC Daniel Enriquez đã có một cuộc trả lời phỏng vấn tại báo chí nước nhà. Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn này, ông đã chỉ ra cầu thủ đội bóng Thủ đô quá thiếu chuyên nghiệp và lười biếng. Bên cạnh đó BHL đội bóng cũng không muốn phát triển khi đang nắm giữ vị thế số 1 ở trong nước. Điều này sẽ khiến bóng đá Việt Nam sẽ không thể phát triển được trong tương lai.

Daniel Enriquez ha noi fc Những chia sẻ này lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý của NHM bóng đá Việt Nam. Còn với riêng các cầu thủ Hà Nội FC, họ tỏ ra khá buồn khi nhận được thông tin này. Các cầu thủ đều nhấn mạnh là một cầu thủ chuyên nghiệp, họ luôn ý thức được vai trò của những HLV và những người đứng đầu.

Chúng tôi nhận thức được nếu không chăm chỉ luyện tập thì sẽ bị nghề nghiệp đào thải. Sự cạnh tranh của bóng đá rất gắt gao. Nếu không duy trì phong độ chúng tôi sẽ không thể theo kịp được khối lượng và cường độ rất cao của các trận đấu. Bóng đá Việt Nam càng phát triển thì các cầu thủ cũng càng phải khỏe mạnh hơn”, một cầu thủ Hà Nội FC chia sẻ.

Nhìn nhận về sự ra đi của ông Daniel Enriquez, cầu thủ này chia sẻ có thể tầm nhìn của hai bên từ đầu đã rất khác nhau. Chuyên gia người Uruguay đã quá cứng nhắc khi bê nguyên xi các bài tập dành cho cầu thủ Nam Mỹ sang bóng đá Việt Nam. Điều này sẽ rất nguy hiểm cho các cầu thủ:

Con người Việt Nam có tố chất rất khác con người Nam Mỹ nên việc việc tập luyện cũng phải khác nhau. Nếu áp dụng giống hệt những gì của Uruguay sang Việt Nam có thể chưa phù hợp. Nếu không cẩn thận, các cầu thủ còn dễ bị chấn thương do quá tải”.

ha noi fc v-league quang haiCầu thủ này cũng so sánh vẫn là những bài tập nặng nhưng HLV Park Hang Seo lại mang tới thành công cho bóng đá Việt Nam. Điều này xuất phát từ việc HLV người Hàn Quốc và cộng sự luôn thay đổi để phù hợp với thể trạng con người Việt Nam.

Bài tập thể lực của HLV Park khá nặng nhưng phù hợp với con người Việt Nam nên chúng tôi thích ứng rất nhanh. Thật sự chúng tôi không lười như mọi người nghĩ. Xin đừng chê bai như vậy!”, cầu thủ của Hà Nội FC chia sẻ.

>>> Xem thêm: Cựu GĐKT Hà Nội FC chê cầu thủ Việt Nam yếu đuối.

>>> Xem thêm: Không phải HAGL, lò đào tạo của Hà Nội FC mới xứng đáng số 1.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Enriquez Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT