Quảng cáo

Vẻ đẹp nóng bỏng khó cưỡng lại của mỹ nhân sát cầu thủ NBA

Thứ bảy, 02/05/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Kendall Jenner là một trọng những người đẹp nổi tiếng nhất nước Mỹ khi đã từng đá bay hàng loạt siêu sao bóng rổ NBA.

Kendall Jenner, tên đầy đủ là Kendall Nicole Jenner, làm người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình nổi tiếng ở Mỹ. Cô được biết tới như thành viên của gia đình nổi tiếng Karshadians. Kendall Jenner đã từng xuất hiện trong show truyền hình thực tế nổi tiếng Keeping Up with the Kardashians cùng những người chị của mình.

Khác với các cô chị khi nổi tiếng bằng những scandal, Kendall Jenner lại thành công với công việc mà cô lựa chọn là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Với thân hình nóng bỏng, vô cùng bốc lửa, cô đã ký hợp đồng làm người mẫu với Wilhelmina Models từ năm 14 tuổi.

Ve dep boc lua cua kendall jenner

Năm 2014, Kendall Jenner lọt vào danh sách "50 người đẹp nhất trên thế giới" do tạp chí Time bình chọn.

Ngoài thời trang, Kendall Jenner có tình cảm đặc biệt với bóng rổ và thường xuyên có mặt ở các trận đấu NBA. Với vẻ đẹp của mình, không khó hiểu khi Kendall Jenner nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các siêu sao tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Tới thời điểm hiện tại, mỹ nhân nổi tiếng này đã đá bay rất nhiều các siêu sao bóng rổ đình đám tại NBA. Có thể kể tới như Blake Griffin, Ben Simmon, Jordan Clarkson, Kyle Kuzma, D'angelo Russell. Và cô nàng vẫn muốn nối dài danh sách này khi mới đây đã có những thông tin Kendall đang cặp kè với Devin Booker, tay ném cự phách đang chơi cho CLB Phoenix Suns.

Chắc chắn, sự có mặt của Kendall Jenner trong các trận đấu vào mùa giải năm sau, sẽ là động lực to lớn để Devin Booker tỏa sáng khi NBA quay trở lại thời gian sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kedall Jenner NBA người đẹp thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo