Quảng cáo

Văn Hậu còn nguyên cơ hội ra sân tại giải VĐQG Hà Lan

Thứ tư, 08/04/2020 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sẽ phải tích cực tập luyện và tìm kiếm cơ hội ra sân cho SC Heerenveen khi giải VĐQG Hà Lan sẽ quay trở lại vào tháng 6 tới.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập vừa lo giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: ĐVH)

Dù đang gặp phải rất nhiều khó khăn với sự bùng phát của đại dịch COVID-19, nhưng BTC giải VĐQG Hà Lan vẫn quyết tâm sẽ sớm đưa giải đấu trở lại với người hâm mộ. Mới đây, họ đã đưa ra một thông báo khiến cho các CĐV xứ sở hoa tuy líp cảm thấy vui mừng.

LĐBĐ Hà Lan đã ấn định ngày diễn ra vòng đấu tiếp theo của giải đấu này là 19-6 tới. Giải VĐQG Hà Lan cũng là giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu sớm chốt thời điểm thi đấu trở lại. Đây là một bước đi hết sức dũng cảm tới từ LĐBĐ Hà Lan trong bối cảnh họ đang phải gồng mình chống lại sự lây lan của COVID-19.

Van Hau con co hoi ra san tai Ha Lan

Với quyết định này, người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục ngóng chờ để được thấy Đoàn Văn Hậu ra sân thi đấu cho SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan mỗi dịp cuối tuần. Trước đó, FIFA cũng đã ra quyết định giúp cho hậu vệ của ĐT Việt Nam có thể ở lại thi đấu tại Hà Lan đến hết mùa giải năm nay.

Cụ thể, LĐBĐ Thế giới khuyến nghị hợp đồng của các cầu thủ hết hạn vào ngày 30/6 nên được các đội bóng tự động gia hạn cho đến hết mùa bóng năm nay kết thúc. Đây là quyết định hết sức có lợi với sự nghiệp và tương lai của Đoàn Văn Hậu tại trời Âu.

Văn Hậu chuyển đến SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải từ tháng 9/2019 đến tháng 6/2020. Sau 6 tháng chơi bóng tại Hà Lan, hậu vệ trái ĐT Việt Nam mới chỉ được ra sân 4 phút cho đội 1 tại Cup KNVB. Đa phần, Văn Hậu được HLV Johnny Jansen xếp thi đấu cùng đội trẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu FIFA Văn Hậu tại Heerenveen Tương lai của Văn Hậu giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT