Quảng cáo

U22 Việt Nam có hành động ấm lòng sau khi giành HCV SEA Games 30

Thứ hai, 16/12/2019 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ và HLV Park Hang Seo đã được U22 Việt Nam đem đấu giá với mục đích từ thiện.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (HTV)

Cụ thể, vào tối ngày 15/12, thông qua chương trình "Trái tim cho em", U22 Việt Nam đã đem bán đấu giá chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của HLV Park Hang Seo và các cầu thủ với mục đích từ thiện. Thay mặt cho toàn đội, bộ ba cầu thủ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng đã mang chiếc áo đấu tới chương trình. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được các cầu thủ quyên góp cho quỹ "Trái tim cho em".

Chia sẻ trong chường trình tối qua, đội trưởng ĐT Việt Nam cho biết: "Là một người bố, Hải rất hiểu khi con mình khỏe mạnh, thì mọi người trong gia đình mới có thể vui vẻ, Hải rất mong mỗi người chúng ta hãy cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ các em bé không được may mắn để các em có niềm vui trong cuộc sống, được đến trường như bạn bè đồng trang lứa".

U22 viet nam ban dau gia ao dau

Trong khi đó tiền vệ Trọng Hoàng mong muốn chiếc áo đấu của U22 Việt Nam sẽ góp một phần nhỏ để các em bé có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được phẫu thuật và có một cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn.

Với những thành tích đáng tự hào thời gian vừa qua, các cầu thủ của ĐTQG và U22 Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và mến mộ. Đây có thể là một hành động cao cả của U22 Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung để tri ân tới cộng đồng và người hâm mộ đã cổ vũ đội tuyển suốt thời gian qua.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam SEA Games 30 U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 bán đấu giá áo đấu U22 Việt Nam Trọng Hoàng Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT