Quảng cáo

Quế Ngọc Hải đánh bại Bùi Tiến Dũng để tiến vào chung kết

Thứ sáu, 08/05/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Với kinh nghiệm và sự già dơ của mình, Quế Ngọc Hải đã xuất sắc đánh bại Bùi Tiến Dũng để tiến vào chung kết Next Sport PES Cup 2020.

Vào tối ngày 8/5, hai cặp đấu bán kết của Next Sports PES Cup 2020 đã được diễn ra. Hai game thủ Tabi, Quang Barca cùng với hai trung vệ ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu rất hấp dẫn.

Ở trận bán kết đầu tiên giữa 2 game thủ hàng đầu của Việt Nam ở PES 2020, Tabi và Quang Barca đã có những màn rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn. Tuy nhiên, với đẳng cấp của đương kim vô địch Đông Nam Á, Tabi đã xuất sắc đánh bại đàn anh tại Box Pes với tỷ số 3-0 để tiến vào trận chung kết.

Trận bán kết thứ 2 cũng là màn đọ sức được người hâm mộ chờ đợi giữa hai trung vệ của ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đã diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính. Hai cầu thủ đã khiến khán giả phải rất bất ngờ với trình độ chơi game của mình.

Phải tới ván đấu thứ 5 của trận bán kết 2 thì chiếc vé vào trận chung kết Next Sports PES Cup 2020 mới được xác định. Với sự trội hơn về kinh nghiệm, Quế Ngọc Hải đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Bùi Tiến Dũng ở game quyết định, qua đó tiến vào trận chung kết để đối đầu với Tabi.

Trận chung kết cũng như tranh giải 3 của giải đấu sẽ được diễn ra vào tối ngày 9/5 tới đây và được trực tiếp miễn phí trên Fanpage, Youtube của Next Sports.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Next Sports PES Cup 2020 Quế Ngọc Hải vs bùi Tiến Dũng Tabi Quang Barca PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT