Quảng cáo

Trang chuyển nhượng Quốc tế tiết lộ tương lai của Văn Hậu?

Thứ tư, 01/07/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên trang chuyển nhượng uy tín của thế giới Transfer Markt, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về thi đấu cho Hà Nội FC sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với SC Heerenveen.

Transfer Markt là chuyên trang về chuyển nhượng và giá trị cầu thủ uy tín bậc nhất thế giới. Đây là nơi cập nhật chính xác và nhanh nhất các thương vụ chuyển nhượng đình đám trên Thế giới. Nhiều CLB, giới báo chí đều xem đây là kênh thông tin quan trọng để định giá cầu thủ.

Mới đây, trên trang chủ của mình, Transfer Markt đã bất ngờ tiết lộ về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Theo đó, trong bản cập nhật mới nhất vào ngày 1/7, hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen đã chính thức khép lại. Hậu vệ trẻ của Việt Nam sẽ quay trở lại thi đấu cho Hà Nội FC trong thời gian sắp tới.


Về lý thuyết, thông tin trên của Transfer Markt là hoàn toàn chính xác. Hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa CLB Hà Nội và Heerenveen đã kết thúc sau ngày 30/6, đồng nghĩa Hà Nội có thể đón anh về nước và đăng ký cho giai đoạn 2 nếu muốn.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Văn Hậu vẫn đang tập luyện ở Hà Lan để chờ đợi những động thái tiếp theo tới từ cả 2 câu lạc bộ. Được biết, phía Hà Nội FC sẽ tạo mọi điều kiện để Văn Hậu được ở lại thi đấu tại châu Âu.

Thậm chí, phía đội bóng thủ đô còn sẵn sàng chịu một phần lương của Văn Hậu nếu như SC Heerenveen cam kết việc giữ lại hậu vệ Việt Nam hoàn toàn là vì yếu tố chuyên môn.

Ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu chỉ được chơi 4 phút tại cúp quốc gia. Anh chủ yếu ra sân cho đội hình 2 ở giải dự bị. Tuy vậy, hậu vệ tuyển Việt Nam có nhiều tiến bộ về hình thể, ngôn ngữ và vẫn duy trì năng lực chuyên môn.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của Văn Hậu Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Hà Nội FC Transfermarkt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT