Quảng cáo

TP.HCM chia tay đối tác ăn ý trên hàng công của Công Phượng

Thứ sáu, 14/08/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ 2 tân binh người Costa Rica, CLB TPHCM đã quyết định chia tay tiền đạo người Guinea-Bissau, Amido Balde.

Ngày 13/8 vừa qua, CLB TPHCM đã thông báo chính thức chia tay với tiền đạo người Guinea-Bissau, Amido Balde. Dù tiếc nuối nhưng đây là điều đã được dự báo từ trước khi Á quân V-League vừa công bố bản hợp đồng bom tấn với 2 tiền đạo người Costa Rica.

Tiền đạo Amido Blade cập bến CLB TP.HCM hồi đầu mùa và trở thành tiền đạo số 1 của đội bóng ở giai đoạn vừa qua. Trước khi chia tay, tiền đạo này đã đóng góp cho TPHCM 6 bàn thắng (3 tại V-League, 3 tại AFC Cup 2020). Anh là đối tác ăn ý với Nguyễn Công Phượng trên hàng công của đội chủ sân Thống Nhất.

Amido Balde chia tay TPHCM

Tuy nhiên, thời gian vừa qua Amido Balde đang cho thấy sự sa sút phong độ khá rõ ràng. Anh thi đấu kém hiệu quả trên hàng công của TPHCM dù có không ít cơ hội ghi bàn. Amido Balde từng khiến các đồng đội nhiều lần ôm đầu tiếc nuối khi anh bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn mười mươi.

Được biết, trước khi chia tay, CLB TPHCM đã ngỏ ý sẽ cho SLNA mượn Amido Balde tới hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo này đã không đồng ý và thể hiện mong muốn để trở về quê hương của mình. Chính vì vậy TPHCM đã giải phóng hợp đồng để Amido Balde có thể tự do tìm bến đỗ mới trong tương lai.

Với việc chia tay Amido Balde, HLV Chung Hae-soung đã chốt 4 ngoại binh của TPHCM ở giai đoạn còn lại của V-League 2020 gồm trung vệ Diakite, tiền vệ Seo Yong-duk và bộ đôi tân binh người Costa Rica, Ariel Rodriguez-Jose Ortiz.

Hiện tại TPHCM đang đứng thứ 5 trên BXH V-League 2020 và kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 6 điểm. Thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn hoàn thành mục tiêu vô địch ở mùa giải năm nay.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Amido Balde Nguyễn Công Phượng CLB TPHCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT