Quảng cáo

Cựu HLV ĐTVN lo ngại cho HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 15/08/2020 13:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng Việt Nam sẽ gặp bất lợi khi VL World Cup 2022 dời sang năm sau.

Khó khăn đầu tiên mà HLV Hoàng Văn Phúc nhắc tới là lịch đấu dày đặc. HLV Park Hang Seo nắm trong tay hai đội là tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Riêng với tuyển quốc gia, nếu giành kết quả khả quan nhất thì số trận có thể lên tới 15 và nếu gộp cả đội U22 thì con số này là... 31. Đó còn chưa kể tới các trận giao hữu chuẩn bị cho giải chính thức.

"Vòng loại World Cup tạm hoãn, chuyển sang 2021 hẳn nhiên sẽ có những khó khăn dành cho chúng ta. Nếu vòng loại World Cup diễn ra trong năm nay, đội tuyển Việt Nam có thể có lợi thế về việc đang có nhiều hứng khởi cùng phong độ ít nhiều vẫn đảm bảo vì dù sao thời gian qua so với các quốc gia trong khu vực, các giải đấu của chúng ta vẫn diễn ra.

Sang năm có thể khác, bởi lúc đó, các giải VĐQG của những đối thủ chúng ta cũng đã thi đấu trở lại và họ có thêm thời gian để tích lũy cũng như ổn định được nhiều thứ", ông Hoàng Văn Phúc chia sẻ với TT&VH.

Hiện nay các đối thủ của Việt Nam, đặc biệt là UAE và Malaysia tiến hành nhập tịch ồ ạt. Việc giải dời sang năm 2021, các đối thủ sẽ có thời gian giúp "ngoại binh" hòa nhập. Khi đó Việt Nam sẽ càng gặp bất lợi.

Ngoài những lo lắng kể trên, ông Phúc chia sẻ thêm về mặt tích cực. Trong đó phải kể tới sự trở lại của các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng. Hai cầu thủ này là xương sống ở hàng thủ và dự kiến trở lại cuối năm nay.

>>Xem thêm: Filip Nguyễn chỉ còn cách 1 bước để lấy quốc tịch Việt Nam

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng văn phúc park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo