Quảng cáo

Sao TP.HCM tập trung muộn cùng ĐTVN vì... đau mắt đỏ

Thứ sáu, 20/09/2019 16:26 PM (GMT+7)

Quay trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng, tuy nhiên vận đen lại đến với ngôi sao của clb TP. HCM - Ngô Hoàng Thịnh.

Video Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Cách đây vài giờ đồng hồ, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Trong danh sách triệu tập lần này có nhiều cái tên được triệu tập trở lại sau thời gian dài vắng mặt. Ngô Hoàng Thịnh là một trong những cái tên đó. Tiền vệ này có một mùa giải thành công với CLB TP. Hồ Chí Minh và đang rất háo hức trong lần trở lại đội tuyển tới đây. Tuy nhiên vận đen lại đến với tiền vệ gốc Nghệ An.

Được biết, Ngô Hoàng Thịnh đã bị lây bệnh đau mắt đỏ từ đồng đội khi cùng CLB TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị cho trận Derby Sài Thành. Phải mất gần 1 tuần, tiền vệ này mới hoàn toàn khỏi bệnh. Chia sẻ với báo chí, Hoàng Thịnh cho biết:

“Đội TP.HCM đang có dịch đau mắt đỏ. Trong đội có 3 cầu thủ gồm tôi, Văn Thành và Anh Tuấn bị đau mắt. Tôi đi khám và được chẩn đoán là viêm giác mạc phải. HLV Chung Hae-seong đã cho tôi về nhà để nghỉ ngơi, không tham gia trận gặp Sài Gòn FC chiều nay. Phải mất 5-7 ngày, tôi mới khỏi hoàn toàn.”

Với việc mất thời gian để điều trị dứt điểm căn bệnh của mình, Hoàng Thịnh sẽ lên tập trung muộn cùng các đồng đội và bỏ lỡ một vài buổi tập với HLV Park Hang Seo. Vì vậy mà tiền vệ của CLB TP. Hồ Chí Minh đang rất lo lắng trong việc hòa nhập trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu tâp trung từ ngày 22/9 tới ngày 16/10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại WC 2022 với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10) tới đây. Sau 2 năm vắng bóng, Hoàng Thịnh mới trở lại ĐT Việt Nam và đây cũng là lần đầu tiên anh có cơ hội được làm việc với HLV Park Hang-seo trên ĐTQG.

Danh sách triệu tập ĐTQG Việt Nam:

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT