Quảng cáo

Phan Văn Đức thông báo tin vui tới HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 19/02/2020 10:49 AM (GMT+7)

Tiền vệ Phan Văn Đức tự tin sẽ có thể góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Phan Văn Đức tập khó với bóng (thực hiện: Văn Hải)

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại với 2 lượt trận vào ngày 26 và 31/3 tới đây. Tại bảng G, ĐT Việt Nam đang có rất nhiều ưu thế khi đứng đầu với 11 điểm sau 5 trận đấu, và có cơ hội để tiến vào vòng loại cuối cùng.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được nghỉ ở lượt trận vào ngày 26/3, trước khi có chuyến làm khách khó khăn trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia sau đó 5 ngày. Đây sẽ là trận đấu then chốt với ĐT Việt Nam, khi Malaysia đang đứng thứ 2, và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở bảng đấu này.

Phan Van Duc tro lai DT Viet Nam

Ở trận đấu này, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột hàng phòng ngự là Trọng Hoàng và Đình Trọng vì bị treo giò. Cùng với đó là Xuân Trường và Huy Hùng do chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ chào đón sự trở lại của Phan Văn Đức trên hàng công ĐT Việt Nam.

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng gặp phải tại V-League, Phan Văn Đức đã có thể quay trở lại tập luyện cùng CLB Sông Lam Nghệ An từ tháng 1 vừa qua. Tiền đạo xứ Nghệ đang rất tự tin vào phong độ của mình và sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam ở trận đấu với Malaysia sắp tới. Chia sẻ trên Thanh Niên, Văn Đức cho biết:

"Tôi sẽ cố gắng để thuyết phục HLV Park Hang Seo gọi tôi quay trở lại đội tuyển vào tháng 3 tới. Lúc này, tôi đã hồi phục khoảng 90% thể lực rồi. Thời điểm ngày 21.3 khi tập trung, hy vọng tôi sẽ chơi tốt hơn nhờ có vài trận V-League trong tay.

Phan Van Duc bao tin vui cho HLV Park

Tôi thấy cảm giác bóng ổn rồi và chơi khá tốt trong những trận đấu tập nội bộ ở SLNA. Tôi đang kiên nhẫn chờ các trận chính thức. Mục tiêu của tôi là cố gắng để không bị chấn thương và thể hiện tốt để thầy Park gọi lại”.

Về những khó khăn mà HLV Park Hang Seo gặp phải trước trận đấu quan trọng này, Phan Văn Đức tin rằng người thầy của mình tại ĐT Việt Nam sẽ giải quyết được mọi vấn đề mà ông đang đối mặt.

"Những khó khăn về lực lượng, lịch thi đấu sẽ chỉ khiến tuyển Việt Nam đoàn kết hơn mà thôi. Đội tuyển là tập thể đã gắn kết với nhau một thời gian, hiểu rõ tính cách cũng như lối chơi của từng cầu thủ nên việc tìm tiếng nói chung không quá khó khăn. Tôi tin thầy Park sẽ vượt qua được tất cả". - tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ.

Phan Van Duc bao tin vui cho HLV Park

Sự trở lại của Phan Văn Đức thời điểm hiện tại là rất quan trọng với ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo đang cần những sự thay đổi khi lối chơi của đội tuyển phần nào đó đã bị các đối thủ bắt bài.

Có Văn Đức trong đội hình, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm nhiều phương án tấn công, cũng như sự đột biến ở những trận đấu sắp tới. Đặc biệt là cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT