Quảng cáo

Người hâm mộ thể thao xem gì trong Tết Canh Tý

Thứ sáu, 24/01/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Những giải bóng đá hàng đầu Thế giới, những môn thể thao hấp dẫn vẫn sẽ diễn ra phục vụ khán giả trong kỳ nghỉ Tết Canh Tý sắp tới.

VIDEO: Văn Hậu được Heerenveen tung vào sân trong trận gặp Heracles Almelo (Nguồn: Zing)

Người hâm mộ bóng đá trong nước sẽ đổ dồn sự quan tâm vào những bước tiến của Đoàn Văn Hậu tại giải VĐQG Hà Lan. Trong đó, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu được HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen tung ra sân thi đấu trận SC Heerenveen gặp AZ Alkmaar lúc 0 giờ 30 ngày 26.1 (mùng 2 tết) ở vòng 20.

Van Hau ra san o Ha Lan

Đối với những độc giả hâm mộ bóng đá quốc tế thì sẽ có rất nhiều lựa chọn khi những giải bóng đá hàng đầu Thế giới vẫn sẽ diễn ra vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Giải ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ vào cuối tuần này, nhưng cúp FA sẽ trở lại với những trận đấu ở vòng 4. Những đội bóng lớn như Manchester City, Chelsea hay Tottenham đều chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn là Fulham, Hull và Southampton. Cơ hội để họ tiến vào tứ kết là rất nhiều.

Trong khi đó cuộc đua tới chức vô địch tại giải VĐQG Tây Ban Nha đang rất gay cấn. Sau 20 vòng đấu cả Barcelona và Real Madrid đều đang có 30 điểm, nhưng đội bóng xứ Catalan đang đứng đầu do hơn chỉ số phụ.

Real Madird va Barcelona canh tranh chuc vo dich

Ở vòng 21, Barcelona sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân nhà của Valencia lúc 22h ngày 25/1 (mùng 1 tết). Còn Real Madrid chỉ phải gặp Valladolid03 trong trận đấu muộn lúc 3h ngày 27/1 (mùng 3 tết). Đây có thể là cơ hội để Real Madrid có thể vươn lên và chiếm ngồi đầu của Barcelona ngay vòng đấu này.

Giải VĐQG Italia - Serie A cũng đang diễn ra rất hấp dẫn với cuộc đua vô địch giữa Juventus và Inter Milan. Dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, đội bóng áo sọc xanh đen đang trở thành thế lực đáng sợ tại Italia.

Cuối tuần này, trong khi Inter Milan được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Cagliari vào lúc 18h30 ngày 26/1 (mùng 2 tết), thì Juventus sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Napoli vào lúc 2h45 ngày 27/1 (mùng 3 tết).

Inter Milan thang hoa

Ngoài những giải đấu trên, độc giả còn có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn khác ở giải VĐQG Đức – Bundesliga, hay giải VĐQG Pháp – Ligue 1. Tất cả những trận đấu ở các giải quốc gia hàng đầu của châu Âu đều được diễn ra từ ngày 25/1 đến 27/1 tức mùng 1 tết đến mùng 3 tết Canh Tý.

Với những độc giả yêu thích môn banh nỉ, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua giải quần vợt Australia Open, giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2020. Giải đấu quy tụ hầu hết những tay vợt hàng đầu thế giới như Nadal, Djokovic, Roger Federer, chắc chắn sẽ đem tới những trận đấu hấp dẫn và kịch tính cho khán giả.

Australia Open

Thethao247 hân hạnh được cập nhật và mang tới cho độc giả những thông tin mới nhất về các giải bóng đá hàng đầu trên Thế giới, cũng như các sự kiện thể thao nổi bật trong kỳ nghỉ Tết Canh Tý này.

Lịch thi đấu những trận đấu đáng chú ý trong Tết Canh Tý:

Lịch thi đấu FA Cup

22h00 (25/1): Southampton vs Tottenham

00h30 (26/1): Hull vs Chelsea

20h00 (26/1): Manchester City vs Fulham

Lịch thi đấu giải VĐQG Hà Lan

00h30 (26/1): SC Heerenveen vs AZ Alkmaar

Lịch thi đấu giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga

22h00 (25/1): Valencia vs Barcelona

03h00 (27/1): Valladolid vs Real Madrid

Lịch thi đấu giải VĐQG Italia - Serie A

02h45 (27/1): Napoli vs Juventus

18h30 (26/1): Inter Milan vs Cagliari


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen xem gì ngày Tết Real Madrid Barcelona Inter Milan Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT