Quảng cáo

Martin Lò tiết lộ lý do gia nhập CLB Hải Phòng

Thứ bảy, 08/02/2020 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Việt kiều - Martin Lò đã chia sẻ với truyền thông lý do anh lựa chọn chơi bóng cho Hải Phòng ở mùa giải V-League 2020.

VIDEO: Martin Lo và U22 Việt Nam tập kéo giãn cơ (Next Sports)

Ngày 30/1 vừa qua, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Phố Hiến, Martin Lò đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB Hải Phòng, để thi đấu tại V-League 2020. Đây có thể xem như một bước tiến của tiền vệ Việt kiều này khi anh được thử sức tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, sau một mùa giải tương đối thành công tại giải Hạng Nhất.

Martin lo chuyen toi Hai Phong

Trước khi chuyển tới Hải Phòng, Martin Lo được cho là đàm phán và tiến rất gần tới việc ký hợp đồng với CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, vào phút chót, tiền vệ 23 tuổi đã quyết định đầu quân cho đội bóng đất cảng. Lý giải về quyết định này, Martin Lò cho biết:

"Hải Phòng là CLB có một HLV giỏi và người hâm mộ rất cuồng nhiệt. Tôi thích không khí thi đấu tại thành phố này. Bên cạnh đó, đội bóng còn có nhiều cầu thủ Việt kiều, cũng như những ngoại binh chất lượng. Họ có lối đá và phong cách chơi gần giống tôi. Đây là điều kiện giúp tôi có thể hòa nhập nhanh hơn với đội bóng để chơi tại V-League 2020".

CLB Hải Phòng được biết tới với cái duyên với các cầu thủ Việt kiều. Trước Martin Lò, đội bóng đất cảng là nơi đem lại thành công cho Đặng Văn Lâm, Adriano Schmidt hay trước đó là Keven Nguyễn. Chính vì vậy, người hâm mộ hy vọng, Martin Lò sẽ phát huy hết khả năng và thành công khi thi đấu tại đội bóng đất cảng.

Martin lo muon cong hien cho DT VIet Nam

Về mục tiêu của cá nhân Martin Lò tại V-League 2020, anh chia sẻ:  "Mục tiêu của tôi trong năm 2020 là thi đấu nhiều nhất có thể và đóng góp vào thành công của đội bóng tại V-League 2020. Nếu làm được điều này, tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội để khoác áo ĐTQG, mục tiêu lớn nhất của tôi khi trở về Việt Nam thi đấu".

Hiện tại, Martin Lò và các đồng đội tại CLB Hải Phong đang gấp rút chuẩn bị cho V-League 2020. Ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất cảng sẽ tới làm khách trên sân của Thanh Hóa FC.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lò ĐT Việt Nam CLB Hải Phòng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT