Quảng cáo

HAGL tuột mất chức vô địch giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019

Chủ nhật, 29/12/2019 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Cầm hòa HAGL với tỷ số 1-1 đã giúp SHB Đà Nẵng đã giành chức vô địch giải tập huấn ngũ hùng trước thềm mùa giải V-League 2020.

VIDEO: Ngoại binh ghi bàn, HAGL hòa đáng tiếc SHB Đà Nẵng (nguồn: HAGL)

Trận đấu cuối cùng, cũng được coi là trận chung kết giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019 là cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà và CLB HAGL. Nếu như SHB Đà Nẵng chỉ cần 1 điểm là sẽ vô địch thì HAGL buộc phải giành chiến thắng mới vượt qua được đội chủ nhà.

Với việc buộc phải có 3 điểm, đội bóng phố núi đã dâng cao đội hình tấn công ngay những phút đầu trận đấu. HAGL áp đảo gần như toàn bộ 45 phút đầu tiên của trận đấu. Họ tạo ra khá nhiều cơ hội với sự cơ động của Văn Toàn trên hàng công, cũng như sự điềm tĩnh và tinh tế của Tuấn Anh nơi hàng tiền vệ.

Sau rất nhiều nỗ lực tấn công, HAGL đã có được điều mà họ muốn là bàn thắng mở tỷ số. Phút 27, trong một tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Kelly tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa của đội chủ nhà, dứt điểm cận thành đem về lợi thế cho HAGL. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

shb da nang 1-1 hagl

Ngay khi bước vào hiệp 2, SHB Đà Nẵng đã chủ động tăng tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Họ thi đấu pressing ngay trên phần sân của HAGL. Những áp lực mà đội chủ nhà tạo ra đã được đền đáp. Phút 61, trong tình huống đá phạt bên cánh trái, ngoại binh số 34 - Fredrick bật cao đánh đầu quân bình tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

Sau bàn thua tương đối bất ngờ, HAGL đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Nhưng những nỗ lực của các cầu thủ đội bóng phố núi đều bị chặn đứng bởi hàng phòng ngự vững chắc, cũng như sự xuất sắc của thủ môn bên phía SHB Đà Nẵng.

Thậm chí, khi thủ môn Nguyễn Thanh Bình đã chịu bó tay thì xà ngang cũng từ chối bàn thắng của HAGL sau tình huống sút phạt đẹp mắt ở phút 90 của Văn Thanh.

Để SHB Đà Nẵng cầm hòa với tỷ số 1-1, HAGL đã không thể lên ngôi vô địch giải tập huấn trước thềm V-League 2020. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện ở 4 trận đấu vừa qua, người hâm mộ đội bóng phố núi hoàn toàn có thể tin tưởng vào một mùa giải 2020 thành công của HAGL. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đã có bước chạy đà hoàn hảo khi vô địch giải đấu trên sân nhà. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn sẽ là một đội bóng khó chịu ở mùa giải sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng HAGL vs SHB Đà Nẵng HAGL SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT