Quảng cáo

HLV Troussier lại gây bất ngờ tại U19 Việt Nam

Thứ năm, 19/09/2019 10:54 AM (GMT+7)
A A+

“Phù thủy trắng” Philippe Troussier lại một lần nữa làm chúng ta bất ngờ khi cho U19 Việt Nam thi đấu 2 trận giao hữu liên tiếp trong cùng 1 ngày.

VIDEO: HLV Philippe Troussier chia sẻ vinh dự được dẫn dắt U19 VN. Nguồn: VFF

Sau khi hội quân tại Trung tâm PVF, ĐT U19 Việt Nam đã bước vào những buổi tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Philippe Troussier. Không khí mới, động lực mới và sự cạnh tranh mới đã mang đến tinh thần hứng khởi cho các cầu thủ. HLV Troussier cũng rất hài lòng với tốc độ thích nghi của các cầu thủ trong đợt tập trung lần này.

Vào hôm qua (18/9), HLV Troussier đã sắp xếp cho các cầu thủ trẻ thi đấu giao hữu để thử nghiệm đội hình cũng như chiến thuật. Tuy nhiên, HLV người Pháp lại tiếp tục gây bất ngờ cho chúng ta, khi ông cho U19 Việt Nam thi đấu 2 trận liên tiếp trong vòng 4 tiếng (từ 16h-20h) với 2 đội bóng U21 SLNA và U21 Phố Hiến.

HLV Philippe Troussier,  U19 Việt Nam, Vòng loại U19 châu Á, phù thủy trắng Troussier, U21 Phố hiến

Trong trận đấu với U21 Sông Lam Nghệ An, 2 đội đã thể hiện một thế trận đôi công hấp dẫn. Nhiều tình huống ăn miếng trả miếng và những cơ hội được tạo ra ở ngay những phút đầu. U19 Việt Nam với lối chơi bóng ngắn và tốc độ ở 2 cánh là đội thi đấu chủ động hơn ở trận đấu này. Kết quả cuối cùng các cầu thủ của HLV Troussier giành chiến thắng tối thiểu với bàn thắng trên chấm đá phạt.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với U21 Sông Lam Nghệ An, các cầu thủ lại tiếp tục thi đấu với U21 Phố Hiến. Hai đội thi đấu quyết liệt và có nhiều tình huống va chạm xảy ra trên sân. U21 Phố Hiến là đội được đanh giá cao hơn, liên tục gây sức ép lên khung thành của U19 Việt Nam. Tỉ số chung cuộc U19 Việt Nam thất bại 1-3 trước U21 Phố Hiến.

HLV Philippe Troussier,  U19 Việt Nam, Vòng loại U19 châu Á, phù thủy trắng Troussier, U21 Phố hiến

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình và làm quen chiến thuật, chắc chắn kết quả không phải là thứ mà HLV người Pháp hướng tới. Trong 2 trận đấu này, Phạm Xuân Tạo là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất. “Tiểu Công Phượng” thể hiện kỹ thuật điêu luyện cũng như tư duy chiến thuật rất tốt, và được HLV Troussier đánh giá rất cao.

Sau khi có 2 trận giao hữu vào ngày 18/9, các cầu thủ sẽ có 1 ngày nghỉ trước khi quay trở lại tập luyện vào ngày 20/9. Sau khi kết thúc đợt tập trung,  thầy trò HLV Troussier sẽ tham dự giải giao hữu Bangkok Cup 2019 từ ngày 10 đến 12 tháng 10. Tại giải đấu giao hữu này, U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn với U19 Thái Lan vào ngày 10/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT