Quảng cáo

HLV Park thuyết phục Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 26/06/2020 19:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo được cho là đang cố gắng thuyết phục tiền đạo Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam để phục vụ cho những mục tiêu lớn vào cuối năm.

Tin đồn này xuất hiện khi người hâm mộ thấy HLV Park Hang Seo và trợ lý Lê Huy Khoa trò chuyện rất lâu với Anh Đức khi hai người cùng tới sân theo dõi trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội. Theo thông tin đáng tin cậy tới từ một cựu tuyển thủ, việc chiến lược gia người Hàn Quốc đang cố gắng thuyết phục Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam là hoàn toàn có thật.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo làm điều này với cựu tiền đạo của Bình Dương. Trước đó, tại King's Cup 2019, Anh Đức đã đồng ý trở lại đội tuyển sau lời mời của chiến lược gia người Hàn Quốc. Chính tiền đạo này là người góp công lớn vào bàn thắng giúp ĐT Việt Nam vượt qua Thái Lan ngay trên sân khách.

Anh Duc quay tro lai DT Viet Nam

Nếu thông tin trên là đúng sự thật, HLV Park Hang Seo lại một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ. Cần phải nhớ rằng, Anh Đức đã 34 tuổi, chắc chắn thể lực và cảm giác bóng của tiền đạo này không còn được như xưa. Hơn nữa, anh cũng phải nghỉ và không thi đấu suốt lượt đi của V-League 2020 nên phong độ của cựu tiền đạo Becamex Bình Dương vẫn là một dấu hỏi rất lớn.

Trong khi đó, các tiền đạo trẻ trung như Công Phượng, Tiến Linh vẫn đang thể hiện rất tốt trong những vòng đấu vừa qua tại V-League 2020. Cả hai cầu thủ này đều đang nổ súng tương đối đều đặn.

Tuy nhiên với việc đánh tiếng muốn Anh Đức trở lại, có lẽ HLV Park Hang Seo đang rất cần kinh nghiệm của tiền đạo này. Rõ ràng trong những năm vừa qua, Anh Đức luôn là trung phong cắm số 1 Việt Nam. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam có khả năng tì đè, làm tường rất tốt cùng với khả năng dứt điểm vòng cấm đa dạng. Đây là mẫu tiền đạo rất hiếm có của bóng đá Việt Nam.

Nhiều khả năng tiền đạo Anh Đức sẽ đầu quân cho một đội bóng nào đó từ giai đoạn 2 V-League. Với một cầu thủ nhiều kinh nghiệm, thì chỉ cần 1-2 tháng, Anh Đức hoàn toàn có thể đáp ứng về chuyên môn trên tuyển.

VIDEO: Khả năng săn bàn của tiền đạo Anh Đức (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Đức ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT