Quảng cáo

HLV Park nhận thêm tin dữ từ hàng phòng ngự ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 10/05/2020 19:58 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đón nhận thêm một tin không vui tới từ tình hình nhân sự của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Theo những thông tin mới nhất tới từ phía CLB Sông Lam Nghệ An, thì hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã tái phát chấn thương cổ chân, và chưa hẹn ngày trở lại. Nhiều khả năng, hậu vệ 24 tuổi sẽ không thể kịp bình phục khi V.League quay trở lại vào thời gian sắp tới.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Phạm Xuân Mạnh từng cho biết anh đã hồi phục và có thể tập luyện cùng các đồng đội tại Sông Lam Nghệ An mà không bị đau. Tuy nhiên, có vẻ như việc trở lại quá sớm khiến cho Xuân Mạnh dễ dàng tái phát chấn thương, giống trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng.

Xuan Manh bao tin du cho hlv park

Được biết, đây là chấn thương Xuân Mạnh đã từng gặp phải trong năm 2019 và khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 1 thời gian dài. Chấn thương dai dẳng này từng khiến Xuân Mạnh lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Việc Xuân Mạnh tái phát chấn thương sẽ lại khiến HLV Park Hang Seo đau đầu cho bài toán nhân sự ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Hậu vệ của Sông Lam Nghệ An là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để thay thế cho Trọng Hoàng ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xuân Mạnh đã từng chơi rất tốt ở vị trí này khi thay thế Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương tại VCK U23 châu Á 2018. Lối chơi của Xuân Mạnh cũng tương đối giống Trọng Hoàng khi đều là những cầu thủ có thể lực, khả năng đeo bám rất tốt và đặc biệt là không ngại va chạm.

Xuan Manh bao tin du cho hlv park

Vắng Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ còn có thể tin dùng Vũ Văn Thanh ở vị trí của Trọng Hoàng. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại sau chấn thương dây chằng, hậu vệ của HAGL chưa lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải tính toán kỹ lưỡng trước cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Malaysia.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Nếu có thể giành chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu sắp tới, cơ hội để ĐT Việt Nam tiến vào vòng loại cuối cùng là rất lớn. Chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quyết tâm để giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT