Quảng cáo

HLV Australia đánh giá cao sức mạnh của Futsal Việt Nam

Thứ ba, 22/10/2019 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu, HLV Robert Varela đánh giá ĐT Futsal Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải Futsal Đông Nam Á 2019.

VIDEO Highlights: Việt Nam 2-0 Australia (Nguồn: VTC, Youtube)

Hôm qua, ĐT Futsal Việt Nam đã có trận ra quân tại giải Futsal Đông Nam Á 2019 gặp ĐT Futsal Australia. Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả tại nhà thi đấu Phú Thọ, các học trò của HLV Miguel Rodrigo thi đấu đầy nhiệt huyết và rất thăng hoa. Hai bàn thắng của Mạnh Dũng và Minh Trí đã đem về chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Phát biểu sau trận thua này, HLV Robert Varela của Australia đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và cho rằng đây là một chiến thắng xứng đáng của đội bóng áo đỏ. Ông cho biết:

"Đây là một trận đấu khó khăn. ĐT futsal Việt Nam xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong hiệp 1, đội chủ nhà chơi tốt hơn khi các cầu thủ của chúng tôi không thể triển khai được lối đá như mong muốn. Những điều chỉnh giữa giờ giúp cho Australia chơi tích cực hơn ở hiệp 2. Dù ĐT futsal Việt Nam ghi 2 bàn ở nửa sau của trận đấu nhưng chúng tôi đã chơi tốt.”

Futsal Việt Nam 2-0 Futsal Australia, Futsal Đông Nam Á 2019, Miguel Rodrigo, Robert Varela

Đây là chiến thắng lịch sử của Futsal Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta đánh bại được Australia tại một giải đấu chính thức. Phát biểu sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo cho rằng, chiến thắng trước Australia có ý nghĩa tạo nên sự tự tin cho ĐT futsal Việt Nam ở chặng đường phía trước:

"Chúng ta chưa thắng Australia lần nào. Thế nên, thắng lợi này là rất quan trọng, giúp cho ĐT futsal Việt Nam tự tin để vững bước ở chặng đường phía trước. Trong trận đấu này, chúng tôi đã sử dụng hết 3 tổ đấu để đảm bảo thể lực cũng như tạo cơ hội cho các cầu thủ, nhất là cầu thủ trẻ, có cơ hội để thi đấu, va chạm."

Với chiến thắng 2-0 trước Australia, ĐT Futsal Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng B với 3 điểm có được. Xếp sau là ĐT Indonesia sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Malaysia. Trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào lúc 16h30 ngày hôm nay (22/10). Một chiến thắng sẽ đảm bảo cho ĐT Futsal Việt Nam một chiếc vé tham dự trận bán kết giải Futsal Đông Nam Á 2019.

Futsal Việt Nam 2-0 Futsal Australia, Futsal Đông Nam Á 2019, Miguel Rodrigo, Robert Varela

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM từ ngày 21 đến ngày 27/10. Ba đội bóng mạnh nhất sẽ giành vé tham dự VCK Futsal châu Á 2020 tổ chức tại Turkmenistan.

Bảng xếp hạng giải Futsal Đông Nam Á 2019 - Bảng B

Kết quả Futsal Việt Nam vs Futsal Australia, Futsal Việt Nam 2-0 Futsal Australia, KQ Futsal ĐNÁ 2019

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam 2-0 Futsal Australia Futsal Đông Nam Á 2019 Miguel Rodrigo Robert Varela nguyễn minh trí văn vũ Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo