Quảng cáo

Công Phượng tràn đầy sinh khí lấy lại vị trí ở Sint-Truiden

Thứ ba, 22/10/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Công Phượng đã đăng hình ảnh mới nhất ở Bỉ và dường như tinh thần anh rất lạc quan dù trải qua thời gian dài không thi đấu.

Mới đây Sint-Truiden tiếp tục nhận trận thua thứ hai trong tháng 10 khi đối đầu với Anderlecht. Công Phượng tiếp tục không được đăng ký trong danh sách thi đấu của đội nhà.

Bước vào tuần tập luyện mới với nhiều khó khăn, thách thức đang đợi chờ phía trước, Công Phượng tỏ rõ sự quyết tâm khi mới đây đã đăng hình ảnh đi ăn uống lên trang cá nhân.

"Thứ 2 là ngày đầu tuần, chú sẽ cố gắng chăm ngoan", đó là những lời Công Phượng gửi gắm đến những NHM của mình trong hoàn cảnh rất khó khăn hiện tại.

Fanpage của Công Phượng có tới hơn 2 triệu lượt theo dõi, trong đó bài đăng trên có gần 60 nghìn lượt yêu thích, hơn 6 nghìn bình luận và gần 1 nghìn 300 lượt chia sẻ. Đây là những con số kỷ lục với một cầu thủ Việt Nam và Công Phượng xứng đáng là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất.

Các CĐV yêu mến cầu thủ xứ Nghệ dành rất nhiều lời chia sẻ ở phần bình luận. Hầu hết đó là những lời động viên, mong muốn Công Phượng tiếp tục cố gắng tập luyện chờ ngày được trao cơ hội. Nhưng len lỏi trong đó vẫn có những bình luận thể hiện sự thất vọng, muốn Công Phượng về nước để chơi bóng nhiều hơn.

Ở 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Công Phượng đã ra sân thi đấu trong cuộc chạm trán với Malaysia. Đến chuyến làm khách tại Indonesia 5 ngày sau đó, ông Park đã định để anh vào sân từ ghế dự bị, nhưng một chấn thương đã ngăn cản anh thi đấu. Theo chẩn đoán, chấn thương này không nặng và Công Phượng sẽ sớm trở lại tập luyện.

Ở vòng đấu tới, Sint-Truiden sẽ tiếp Gent-đội bóng đang xếp thứ 3 Jupiler Pro League trên sân nhà.

Công Phượng hóa thân phóng viên đối đáp cực chất với Văn Lâm - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐT Việt Nam Sint-Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT